Top 10 thương vụ đắt giá nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Không ít các ông lớn đã bỏ ra số tiền lớn để chiêu mộ ngôi sao trong tháng Giêng.
 - Bóng Đá

 10. Alex Teixeira – 01/2016, tiền vệ đầy tài năng này đã từ chối lời mời của hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu để chuyển đến Trung Quốc, khoác áo Jiangsu Suning với giá 61 triệu đô-la.

 - Bóng Đá

 9. Bruno Fernandes - Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái, Man Utd thực hiện thương vụ mang tính lịch sử khi chiêu mộ Bruno từ Sporting CP với giá 67 triệu đô-la.

 - Bóng Đá

 8. Fernando Torres – Tháng 01/2011, Chelsea gây chấn động khi bỏ ra 72 triệu đô-la để chiêu mộ Torres từ Liverpool. Đáng tiếc tại Stamford Bridge, T9 chỉ còn là cái bóng của chính mình.

 - Bóng Đá

 7. Oscar – Bỏ qua ánh hào quang tại châu Âu, tiền vệ người Brazil quyết định chuyển đến Trung Quốc khoác áo Shanghai SIPG với giá 75 triệu đô-la.

 - Bóng Đá

 6. Diego Costa - Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018, Atletico Madrid đã bỏ ra 74 triệu đô-la để đưa Costa trở lại Wanda Metropolitano.

 - Bóng Đá

 5. Pierre-Emerick Aubameyang – Tháng 01/2018, tiền đạo người Gabon gia nhập Arsenal với mức giá 78 triệu đô-la, và hiện anh đang là trụ cột của Pháo thủ thành London.

 - Bóng Đá

 4. Christian Pulisic - Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019, Chelsea đã bỏ ra 79 triệu đô-la để thuyết phục Dortmund nhượng lại ngôi sao người Mỹ.

 - Bóng Đá

 3. Aymeric Laporte – Man City đã chi ra 80 triệu đô-la để có được sự phục vụ của Laporte từ Athletic Bilbao vào tháng 01/2018.

 - Bóng Đá

 2. Virgil van Dijk – Liverpool gây sốc vào tháng Giêng năm 2018 vì bỏ ra 103 triệu đô-la để chiêu mộ trung vệ người Hà Lan. Và đây được xem là thương vụ lịch sử của The Kop.

 - Bóng Đá

 1. Philippe Coutinho – Việc bán tiền vệ người Brazil cho Barcelona đã giúp Liverpool có tiền trang trải trong thương vụ Van Dijk. Coutinho sau khi rời Anfield vẫn đang rất chật vật để chứng minh bản thân.

Thương hiệu của Philippe Coutinho

 
    Bình Luận