Top 10 tiền vệ sở hữu phí chuyển nhượng đắt nhất: Nỗi đau của Barca; Tân binh Arsenal góp mặt

Trang Transfermarkt đã tổng hợp lại những vụ chuyển nhượng tiền vệ tốn nhiều kinh phí nhất.
Meet Arsenal-bound Kai Havertz’s stunning model Wag Sophia Weber who lives jet-setting life - Bóng Đá

 Kai Havertz - 80 triệu euro. Chelsea đã chi khoản kinh phí khổng lồ để chiêu mộ chàng tiền vệ người Đức từ Bayer Leverkusen. Dù không thể hiện được gì nhiều trong khoảng 3 năm tại đây, nhưng ít nhất Havertz cũng để lại dấu ấn với pha lập công giúp The Blues giành chức vô địch UCL.

 - Bóng Đá

 Aurelien Tchouameni - 80 triệu euro. Mùa hè 2022, sau cú lừa mà Kylian Mbappe tạo ra, Real đã chuyển mục tiêu sang hàng tiền vệ. Họ vượt lên trên mọi đối thủ để đón Tchouameni về Bernabeu từ AS Monaco.

 Arthur Melo - 80,6 triệu euro. Đây được xem như động thái giúp Barcelona lách luật vào thời điểm đó. Trên thực tế, đó chỉ là một vụ hoán đổi với Juventus. Barca nhận Miralem Pjanic theo chiều ngược lại.

Deco: Nobody has told me we have to sell Frenkie de Jong - Bóng Đá

 Frenkie de Jong - 86 triệu euro. Sau màn trình diễn ấn tượng cùng với Ajax, mùa hè 2019, De Jong đã chuyển đến bến đỗ trong mơ của mình.

Bellingham ca ngợi Vazquez - Bóng Đá

 Jude Bellingham - 103 triệu euro. Real đã đầu tư mạnh tay vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên họ cũng cho thấy quyết định đúng đắn của mình khi Bellingham liên tục thể hiện những màn trình diễn ấn tượng, góp phần quan trọng giúp Los Blancos chơi thăng hoa.

Paul Pogba: Từ kẻ phản thầy đến thảm kịch không lối thoát - Bóng Đá

 Paul Pogba - 105 triệu euro. Đây là khoản phí khổng lồ mà Man Utd bỏ ra để tái hợp ngôi sao người Pháp. Nhưng mọi thứ đã không diễn ra như mong đợi. 

Mauricio Pochettino

 Moises Caicedo - 116 triệu euro. Dù vấp phải sự cạnh tranh từ Liverpool, nhưng cuối cùng Chelsea cũng đã có cho mình bản hợp đồng bom tấn người Ecuador. Dù chưa thể hiện được nhiều, song Caicedo vẫn cho thấy tiềm năng phát triển lớn.

Declan Rice:

 Declan Rice - 116,6 triệu euro. Để giải quyết dứt điểm bài toán nơi tuyến giữa, Arsenal đã chấp nhận phá két đưa ngôi sao người Anh về Emirates. Tại đây, Rice đang hòa nhập tốt và được bình chọn là một trong những bản hợp đồng hay nhất mùa giải.

 - Bóng Đá

 Enzo Fernandez - 121 triệu euro. Sau màn trình diễn ấn tượng ở World Cup 2022, Chelsea đã bạo chi để chiêu mộ Enzo về Stamford Bridge. 

 - Bóng Đá

 Philippe Coutinho - 135 triệu euro. Barca đã chồng lên bàn đàm phán khoản kinh phí khổng lồ để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao xứ Samba. Nhưng đây chắc chắn là một trong những quyết định sai lầm nhất lịch sử CLB.

Top 10 tiền vệ sở hữu phí chuyển nhượng đắt nhất - Bóng Đá

 Top 10 tiền vệ sở hữu phí chuyển nhượng đắt nhất.

Trường Sơn | 20:00 22/04/2024
    Bình Luận