Top 6 ngôi sao EPL bị đánh giá thấp: "Người thừa" Chelsea, "quái thú" Man United

Một số cầu thủ tại Premier League dù thi đấu khá ấn tượng nhưng vẫn không được giới chuyên môn đánh giá như những ngôi sao hàng đầu.
10 'thần không chiến' của EPL: Maguire và 'quái vật tỉnh giấc' Chelsea - Bóng Đá

Gương mặt đầu tiên phải kể đến Jannick Vestergaard, trung vệ hàng đầu của Southampton với khả năng tranh chấp và không chiến xuất sắc. Dù vậy, việc Southampton không có thứ hạng cao tại EPL đã khiến tài năng của Vestergaard không được đánh giá đúng mực. 

Pedro Neto turns attention to Manchester United after goalscoring debut - Bóng Đá

Cái tên tiếp theo là Pedro Neto của Wolverhampton. Năm nay chỉ mới 20 tuổi nhưng chân sút người Bồ Đào Nha đã đóng góp 4 bàn thắng và 2 kiến tạo cho "Bầy sói" sau 16 lần ra sân tại Premier League.  

10 màn debut đắt giá nhất tại ĐTQG - Bóng Đá

Tuy nhiên, do Wolverhampton đang trôi dạt ở giữa bảng xếp hạng nên khả năng của Neto vẫn chưa được giới chuyên môn nhìn nhận đúng đắn. 

Youri Tielemans reveals why he snubbed Manchester United to join Leicester City - Bóng Đá

Dù đang chơi thăng hoa để giúp Leicester góp mặt trong nhóm dự Cúp Châu Âu, thế nhưng Youri Tielemans vẫn chưa được công nhận như một tiền vệ trung tâm hàng đầu ở Premier League.  

Youri Tielemans set for Leicester medical ahead of permanent move - Bóng Đá

Tuy nhiên, với tuổi đời còn khá trẻ và nếu tiếp tục duy trì phong độ, ngôi sao đến từ Bỉ hoàn toàn có thể phát triển thêm nữa tại xứ sương mù. 

Barca and Man City reportedly to sit down and discuss Semedo exchange for Garcia and Cancelo - Bóng Đá

Từng được đánh giá là một hậu vệ cánh hàng đầu thế giới, dù vậy, việc phải lang bạt qua nhiều đội bóng đã khiến Joao Cancelo không có điều kiện phát triển tốt nhất.  

Barca and Man City reportedly to sit down and discuss Semedo exchange for Garcia and Cancelo - Bóng Đá

Mùa này, dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola, anh đang được xem là sự lựa chọn hàng đầu ở tuyến phòng ngự và được kỳ vọng sẽ giúp Man City đạt thứ hạng cao tại EPL.  

Fan Man Utd chỉ ra 3 ngôi sao xuất sắc nhất trận derby Manchester - Bóng Đá

Đến Man United với rất nhiều kỳ vọng, thế nhưng việc hoà nhập chậm chạp vào môi trường ở Old Trafford đã khiến Fred nhiều thời điểm bị đánh giá là "bom xịt" của Quỷ đỏ.  

Fred - Bruno  - Bóng Đá

Tuy nhiên, dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, "quái thú" người Brazil đang thi đấu ngày một hay hơn và được xem là nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa của Man United.  

Atletico Madrid look to Chelsea’s Olivier Giroud as Diego Costa replacement   Read more: https://metro.co.uk/2020/12/29/chelsea-news-atletico-madrid-want-olivier-giroud-as-diego-costa-replacement-13822085/?ito=newsnow-feed?ito=cbshare  Twitter: https://twitter.com/MetroUK | Facebook: https://www.facebook.com/MetroUK/ - Bóng Đá

Cuối cùng, dù từng được xem là một tiền đạo hàng đầu ở Premier League, thế nhưng tuổi tác đã khiến Olivier Giroud luôn bị xem là "người thừa" trong kế hoạch phát triển của Chelsea.  

Giroud vs Villa - Bóng Đá

Tuy nhiên, ở mỗi lần được tung vào sân, chân sút người Pháp vẫn luôn để lại dấu ấn bằng các bàn thắng quan trọng. Thậm chí, anh còn từng lập poker vào lưới Sevilla ở Champions League.  

Top 6 ngôi sao EPL bị đánh giá thấp:

Top 6 ngôi sao đang thi đấu ấn tượng nhưng vẫn bị đánh giá thấp tại Premier League. Photo: Football Arena.  

Lampard phát biểu sau trận hòa Aston Villa 

 
    Bình Luận