Trafford mà Pep Guardiola mang đến Old Trafford sáng nay là ai?

Làm khách tại "Nhà hát của những giấc mơ", Citizens có Trafford của riêng mình.
 - Bóng Đá

 Rạng sáng nay, Manchester City hành quân đến Old Trafford chạm trán kình địch cùng thành phố United trong khuôn khổ bán kết Carabao Cup.

 - Bóng Đá

 Chung cuộc sau 90 phút, Citizens xuất sắc giành chiến thắng ngay tại thánh địa địch thủ, thẳng tiến vào trận chung kết Carabap Cup thứ 4 liên tiếp.

 - Bóng Đá

 Hôm nay do vẫn chưa có trở lại sự phục vụ của Ederson Moraes vì COVID-19, HLV Pep Guardiola quyết định bố trí Zack Steffen bắt chính.

 - Bóng Đá

Bất chấp có vài lần phân phối bóng bằng chân chưa thật sự an toàn, Steffen vẫn góp công giúp đội khách bảo toàn mành lưới.

 - Bóng Đá

Nếu không có pha bay người xuất sắc của thủ môn người Mỹ, mành lưới Citizens có lẽ đã rung lên ngay đầu trận sau cú dứt điểm nguy hiểm của Bruno Fernandes.

 - Bóng Đá

 Dự bị cho Steffen sáng nay là cái tên khá thú vị - James Trafford. 

 - Bóng Đá

 Sao mai 18 tuổi có họ trùng với sân nhà của Man United và Twitter của Man City đã đăng tải hình ảnh anh khởi động kèm thông điệp chơi chữ: "Young Trafford at Old Trafford" ("Trafford trẻ tại Trafford cũ").

 - Bóng Đá

 Là con của 1 nông dân, Trafford từng gắn bó với Brunton Park của Carlisle United giống như Dean Henderson của đội chủ nhà. Anh sớm lọt vào mắt xanh của đội ngũ tuyển trạch Man City và được đưa về học viện Citizens từ năm 12 tuổi.

 - Bóng Đá

Gây ấn tượng ở các cấp độ trẻ Man City lẫn tuyển Anh, Trafford được HLV Guardiola tạo điều kiện lên tập luyện cùng đội 1 CLB.

 - Bóng Đá

Citizens sẽ gặp đối thủ hạng dưới Birmingham City ở FA Cup sau đây 3 ngày và Trafford hoàn toàn có thể nuôi hy vọng ra mắt đội 1, khi Steffen đã thi đấu trọn vẹn 2 trận liên tiếp trong 4 ngày.

 Guardiola cân nhắc để Ederson đá phạt đền:

 
    Bình Luận