Từ bỏ Mbappe, Real lên đường chinh phục "kẻ bất khả xâm phạm Liverpool"

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã xác định được mục tiêu mới cho hàng công.
 

Tài năng của Mbappe

Zidane is looking for his own Makelele - Bóng Đá

 Dù đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt so với mùa giải trước, song Real Madrid vẫn chưa thể tìm lại phong độ như thời kỳ hoàng kim của họ.

Newcastle eyeing Jovic - Bóng Đá

 Một trong những nguyên nhân chính đó là vấn đề HLV Zinedine Zidane không có trong tay những ngôi sao ưng ý nhất. Với việc những bản hợp đồng bom tấn nơi hàng công như Luka Jovic hay Eden Hazard vẫn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng, chiến lược gia người Pháp chỉ có thể đặt niềm tin vào lão tướng Karim Benzema.

 
Real Madrid 'switch attention from Kylian Mbappe to Sadio Mane' - Bóng Đá

 Trước tình hình này, thuyền trưởng 47 tuổi muốn CLB lập tức bổ sung thêm những tiền đạo chất lượng khi phiên chợ hè 2020 mở cửa.

Kylian Mbappe 'will not push for Paris Saint-Germain exit' - Bóng Đá

 Ưu tiên hàng đầu của Zidane đó chính là Kylian Mbappe, ngôi sao thuộc biên chế Paris Saint-Germain.

Arsene Wenger backs Kylian Mbappe to overtake Lionel Messi and Cristiano Ronaldo   - Bóng Đá

 Kể từ khi cập bến PSG từ Monaco, tiền đạo người Pháp đã nhanh chóng chứng tỏ thực lực và hiện tại, anh được xem như nhân tố không thể thay thế tại Công viên các hoàng tử.

Mbappe được trao Chiếc giày Vàng - Bóng Đá

Sau những thành công vang dội tại Ligue 1, ngôi sao sinh năm 1998 đã bày tỏ ý định tìm kiếm thử thách mới. Động thái của Mbappe hoàn toàn trùng hợp với khoảng thời gian Real ra kế hoạch chiêu mộ anh.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên thời điểm Mbappe chọn để rời thủ đô Pháp lại khiến kế hoạch của thượng tầng Real "phá sản". Cụ thể, cựu thần đồng Monaco muốn tìm bến đỗ mới vào mùa hè năm sau, trong khi đó Los Blancos lại muốn chiêu mộ anh ngay khi mùa giải kết thúc.

Real Madrid 'switch attention from Kylian Mbappe to Sadio Mane' - Bóng Đá

 Trước tình hình này, Real buộc phải hướng đến một sự lựa chọn khả dĩ hơn và Sadio Mane chính là mục tiêu hàng đầu, theo nguồn tin từ Le 10 Sport.

The Express are reporting that Liverpool are set to offer Sadio Mane a contact extension, and increase in salary. - Bóng Đá

 Ngôi sao người Senegal là mắt xích quan trọng trong mũi đinh ba tấn công The Kop. Sự xuất sắc của anh đã giúp CLB giành danh hiệu Champions League ở mùa giải vừa rồi và đứng trước cơ hội lên ngôi tại đấu trường Premier League ở chiến dịch này.

The Express are reporting that Liverpool are set to offer Sadio Mane a contact extension, and increase in salary. - Bóng Đá

 Zidane tỏ ra vô cùng ấn tượng trước những màn trình diễn của cựu ngôi sao Southampton. Ông đã đề nghị thượng tầng Real chiêu mộ bằng được Mane bất chấp việc cầu thủ 28 tuổi được định giá trên 100 triệu bảng.

    Bình Luận