Unai Emery vừa mang một 'cỗ máy' đến Premier League

Ngôi sao người Tây Ban Nha dự kiến sẽ trở thành một sự bổ sung đắc lực cho Aston Villa.
 
 - Bóng Đá

 Dù được kỳ vọng khá lớn, nhưng rốt cuộc thì Aston Villa lại sa sút thảm hại dưới sự dẫn dắt của HLV Steven Gerrard trong mùa giải vừa qua.

 - Bóng Đá

Thậm chí, từng có thời điểm đội chủ sân Villa Park đối diện với cuộc chiến trụ hạng, buộc họ phải nhanh chóng trao 'trát sa thải' cho vị thuyền trưởng người Anh.

 - Bóng Đá

 Thế chỗ Gerrard là HLV Unai Emery, tuy đã gây ấn tượng mạnh tại Villarreal và từng có kinh nghiệm huấn luyện ở Premier League, ít ai ngờ rằng, Emery lại có thể vực dậy Villa một cách ngoạn mục đến như vậy.

 - Bóng Đá

 Chẳng những thoát khỏi cuộc chiến trụ hạng, chiến lược gia người Tây Ban Nha còn giúp Villa trở lại đấu trường châu Âu sau nhiều năm chờ đợi, với tấm vé tham dự Conference League mùa tới.

 - Bóng Đá

 Nhằm hướng đến những mục tiêu lớn hơn, ban lãnh đạo Villa được dự đoán sẽ tạo điều kiện cho Emery ký kết những bản hợp đồng đắt giá trong mùa Hè năm nay. Và rất nhanh chóng, cựu thuyền trưởng của Arsenal đã có cho mình một tân binh vô cùng chất lượng. 

 - Bóng Đá

 Vượt qua sự cạnh tranh của nhiều đội bóng lớn, Villa đã có được chữ ký của Pau Torres thông qua thương vụ đắt giá thứ hai trong lịch sử câu lạc bộ. 

 - Bóng Đá

 Là một trong những trung vệ xuất sắc nhất La Liga những năm gần đây, nếu có thể thích nghi với môi trường Premier League, chắc chắn Torres sẽ trở thành một sự bổ sung đắc lực cho đội chủ sân Villa Park mùa tới.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Squawka cho thấy, trong số toàn bộ trung vệ tại La Liga mùa trước, Torres là cầu thủ dẫn đầu về số lần chạm bóng (2560), số đường chuyền thành công (1846) và số đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân đối phương (275).

 - Bóng Đá

 Đồng thời, anh cũng đứng đầu về số tình huống chọc khe thành công (3), và không một trung vệ nào sánh ngang Torres về số lần rê bóng qua người thành công (26).

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, Torres còn tạo ra tổng cộng 14 cơ hội ghi bàn cho đồng đội, thành tích cao thứ nhì trong số toàn bộ trung vệ La Liga mùa trước.

Huỳnh Phong | 20:15 13/07/2023
    Bình Luận