"Vào 3, ra 6", đội hình Real Madrid mùa tới sẽ ra sao?

Nhiều khả năng Los Blancos sẽ chia tay 6 ngôi sao vào mùa Hè tới, đồng thời đem về 3 tân binh vô cùng chất lượng.
 - Bóng Đá

 Thủ môn: Thibaut Courtois - Thủ thành người Bỉ giờ đây đang là chốt chặn vô cùng đáng tin cậy của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

 - Bóng Đá

Hậu vệ phải: Dani Carvajal - Dù gặp rắc rối với chấn thương ở mùa giải năm nay, không thể phủ nhận tầm quan trọng của Carvajal trong sơ đồ mà HLV Zinedine Zidane đang vận hành. 

 - Bóng Đá

Trung vệ: Raphael Varane - Tương lai của ngôi sao người Pháp đang là dấu hỏi lớn. Tuy nhiên nhiều khả năng Zidane sẽ tìm mọi cách để giữ chân cậu "học trò cưng". 

 - Bóng Đá

Trung vệ: David Alaba - Ngôi sao người Áo được xem là phương án lý tưởng thay thế Sergio Ramos. 

 - Bóng Đá

Hậu vệ trái: Ferland Mendy - Phong độ ấn tượng của ngôi sao người Pháp khiến công thần như Marcelo phải chịu số phận dự bị. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ phòng ngự: Casemiro - Cầu thủ người Brazil chính là một trong những ngôi sao "bất khả xâm phạm" của HLV Zinedine Zidane. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm: Toni Kroos - Tuyển thủ quốc gia Đức là hạt nhân không thể thay thế bởi khả năng cầm nhịp trận đấu, kết nối giữa hàng tiền vệ và hàng công đội chủ sân Santiago Bernabeu.  

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm: Paul Pogba - Los Blancos đang làm mọi cách để có thể sở hữu Pogba vào mùa Hè tới. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo cánh trái: Vinicius Jr - Ngôi sao người Brazil đang có mùa giải thăng hoa, hứa hẹn sẽ chơi bùng nổ hơn ở mùa giải tới. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo cánh phải: Kylian Mbappe - Real Madrid được cho là đang dồn toàn bộ ngân sách đê chiêu mộ Mbappe vào mùa Hè tới. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo: Karim Benzema - Ngôi sao người Pháp vẫn đóng vai trò chủ chốt trên hàng công Kền kền trắng. 

Các cầu thủ Real Madrid tập chuyền bóng:

 
    Bình Luận