"Viện binh" Arsenal trở lại ấn tượng

Có thể nói, ngôi sao người Brazil là một trong những điểm sáng hiếm hoi của Arsenal trong trận đấu vừa qua.
 
 - Bóng Đá

 Không nằm ngoài dự đoán, Arsenal đã trải qua 90 phút vô cùng khó khăn trong cuộc tiếp đón Sporting CP trong khuôn khổ trận lượt về vòng 16 đội Europa League. 

 - Bóng Đá

 Dù sớm có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Granit Xhaka, Pháo thủ lại không thể duy trì được lợi thế và để đội khách quân bình tỷ số trong hiệp hai.

 - Bóng Đá

 Tất nhiên, cũng không thể trách Arsenal ở tình huống Sporting gỡ hòa, vì chẳng ai ngờ rằng Pedro Goncalves lại có thể ghi bàn từ giữa sân.

 - Bóng Đá

 Tỷ số 1-1 được giữ nguyên trong suốt 90 phút thi đấu chính thức lẫn 2 hiệp phụ, trước khi Arsenal trở thành 'bại tướng' trong loạt sút luân lưu khi pha dứt điểm của Gabriel Martinelli bị thủ thành bên phía Sporting cản phá.

 - Bóng Đá

 Chia tay Europa League, Arsenal còn đối mặt với những tổn thất lớn khi William Saliba và Takehiro Tomiyasu đồng loạt dính chấn thương.

 - Bóng Đá

 Nhưng ở chiều hướng ngược lại, Pháo thủ cũng có một điểm sáng về mặt lực lượng khi Gabriel Jesus đã đủ sức góp mặt trong đội hình xuất phát. 

 - Bóng Đá

 Lần đầu đá chính sau quãng thời gian gần 4 tháng ngồi ngoài vì chấn thương, có thể nói chân sút người Brazil đã mang đến một màn trình diễn khá ấn tượng. 

 - Bóng Đá

 Vẫn là những nỗ lực không ngừng nghỉ trên sân, Jesus luôn tích cực di chuyển và tạo ra một sự liên kết đáng khen ngợi với các cầu thủ trên hàng công của Pháo thủ. 

 - Bóng Đá

 Dữ liệu từ Squawka cho thấy, dù chỉ thi đấu trong 45 phút nhưng Jesus đã có cho mình 2 pha dứt điểm trúng đích, 2 tình huống rê bóng qua người thành công và giành chiến thắng trong 4 pha tranh chấp tay đôi.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, cựu sao Manchester City có đến 6 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương ở hiệp một - nhiều hơn cả đội Sporting cộng lại (5).

Huỳnh Phong | 13:39 17/03/2023
    Bình Luận