Vừa trở lại Dortmund, Sancho đã tỏa sáng

Chân sút người Anh đã không mất nhiều thời gian để ghi dấu ấn trong chuyến trở lại Borussia Dortmund.
 - Bóng Đá

 Trở lại sau kỳ nghỉ Đông tại Bundesliga, Borussia Dortmund chỉ phải làm khách trên sân của Darmstadt.

 - Bóng Đá

 Với việc đội chủ nhà đang đứng cuối bảng xếp hạng và mới có vỏn vẹn 2 chiến thắng kể từ đầu mùa, hiển nhiên, thầy trò HLV Edin Terzic đã được dự đoán sẽ ra về với 3 điểm trong tay.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, Darmstadt đã bất ngờ gây ra nhiều khó khăn cho Dortmund với một màn trình diễn đầy quả cảm, tạo ra thế trận cân bằng thay vì bị đội khách áp đảo.

 - Bóng Đá

 Khác biệt giữa hai đội đến từ khâu dứt điểm, và sự hiệu quả của những ngôi sao trên hàng công đã giúp Dortmund giành thắng lợi hủy diệt 3-0.

 - Bóng Đá

 Dễ dàng khẳng định, tâm điểm của trận đấu này đã được dồn hết vào Jadon Sancho - người đã chính thức trở lại Dortmund sau quãng thời gian bị "đóng băng" sự nghiệp ở Manchester United.

 - Bóng Đá

Phút thứ 55, Sancho được tung vào sân từ băng ghế dự bị, và anh đã nhanh chóng cho thấy phần nào hình ảnh của một siêu sao tại Bundesliga trong quá khứ.

 - Bóng Đá

Không mất nhiều thời gian để thích nghi trở lại với một môi trường mà mình đã quá quen thuộc, phút 77, Sancho tỏa sáng với pha kiến tạo giúp Marco Reus nhân đôi cách biệt cho Dortmund. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, ngôi sao thuộc biên chế Man Utd gây ấn tượng với 28 lần chạm bóng, 2 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn, 1 pha dứt điểm, 1 pha tạt bóng chính xác và 1 tình huống thu hồi bóng.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, Sancho đạt tỷ lệ rê bóng qua người thành công và thắng tranh chấp tay đôi lên đến 100% trong trận đấu vừa qua.

 - Bóng Đá

Nếu có thể tỏa sáng ngay trong ngày trở lại của mình, rõ ràng là Sancho hoàn toàn có khả năng bùng nổ và lấy lại phong độ đỉnh cao trong thời gian tới.

Huỳnh Phong | 03:40 14/01/2024
    Bình Luận