Wataru Endo thể hiện ra sao trước ĐT Việt Nam?

Tiền vệ thuộc biên chế Liverpool nhìn chung đã thể hiện được đẳng cấp trong cuộc đối đầu tuyển Việt Nam.
 - Bóng Đá

 Mở màn cho chiến dịch Asian Cup, tuyển Nhật Bản được dự đoán sẽ dễ dàng giành chiến thắng trong cuộc đối đầu ĐT Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Với thắng lợi 4-2 chung cuộc, đoàn quân của HLV Hajime Moriyasu đã có một ngày ra quân tương đối thuận lợi. 

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, Việt Nam cũng đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Samurai Xanh, thậm chí chúng ta còn từng có thời điểm vượt lên dẫn trước.

 - Bóng Đá

 Song, thầy trò Moriyasu rốt cuộc vẫn thể hiện được đẳng cấp của một đội tuyển hàng đầu thế giới và ngược dòng một cách ngoạn mục.

 - Bóng Đá

 Với một cú đúp và một pha kiến tạo, chắc chắn Takumi Minamino là ngôi sao sáng giá nhất trong trận đấu vừa qua.

 - Bóng Đá

Bên cạnh Minamino, hiển nhiên vẫn còn khá nhiều ngôi sao bên phía Nhật Bản nhận được kỳ vọng lớn, điển hình là trường hợp của Wataru Endo - tiền vệ hiện đang khoác áo Liverpool. 

 - Bóng Đá

Dù không quá xuất sắc, nhưng nhìn chung, Endo đã có một màn thể hiện ổn định trong tuyến giữa và có được những đóng góp quan trọng ở cả hai mặt trận phòng ngự lẫn tấn công. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, Endo có tổng cộng 114 pha chạm bóng, thực hiện chính xác 91/102 đường chuyền - với 2 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn, 2 đường chuyền vượt tuyến chính xác và 19 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, tiền vệ 30 tuổi còn gây ấn tượng với 12 tình huống thu hồi bóng, 4 lần thắng tranh chấp tay đôi, 2 tình huống không chiến thành công và anh cũng là tác giả của pha kiến tạo dẫn đến tình huống Minamino quân bình tỷ số. 

 - Bóng Đá

Theo đánh giá từ Fotmob, Endo nhận được điểm 8 sau màn trình diễn vừa qua, chỉ kém mỗi Minamino (9.4).

Huỳnh Phong | 15:46 15/01/2024
    Bình Luận