Xấu hổ quá, Madueke!

Tài năng người Anh đã có một màn thể hiện thực sự đáng thất vọng trong chiến thắng của The Blues.
 - Bóng Đá

 Loạt trận Premier League tuần qua đã khép lại bằng cuộc đụng độ giữa Chelsea và Everton trên sân Stamford Bridge. 

 - Bóng Đá

 Với lợi thế sân nhà cùng chuỗi phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây, hiển nhiên thầy trò HLV Mauricio Pochettino là đội được đánh giá cao hơn.

 - Bóng Đá

 Ngay từ phút thứ 13, tỷ số đã được mở cho đội chủ nhà sau khoảnh khắc tỏa sáng đến từ Cole Palmer. 

 - Bóng Đá

 Song, đó chỉ là khởi đầu cho cơn ác mộng của Everton, khi Chelsea ghi thêm 5 bàn để hạ gục thầy trò HLV Sean Dyche với tỷ số của một set tennis.

 - Bóng Đá

 Dù vậy, điều được chú ý sau trận đấu này không phải là màn thể hiện ấn tượng của Chelsea, mà là tình huống tranh chấp phạt đền giữa Noni Madueke, Nicolas Jackson và Palmer - người vốn được Pochettino giao cho trọng trách thực hiện những quả penalty.

 - Bóng Đá

 Đối với Madueke, có lẽ chân sút 22 tuổi thực sự nên cảm thấy xấu hổ, bởi tình huống kể trên cũng là dấu ấn duy nhất mà anh để lại trên sân.

 - Bóng Đá

 Dù hàng công của Chelsea có một ngày thi đấu tưng bừng, số liệu từ Fotmob cho thấy, Madueke lại không có bất kỳ đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn nào và chỉ tung ra nổi 1 pha dứt điểm, nhưng bóng cũng không đi trúng đích.

 - Bóng Đá

Cần biết, Madueke cũng là cầu thủ duy nhất trên hàng công của Chelsea không thể dứt điểm trúng đích hay tạo cơ hội ghi bàn trong trận đấu vừa qua.

 - Bóng Đá

 Với điểm số 6.8, tiền đạo người Anh là cái tên được Fotmob chấm điểm thấp nhất bên phía The Blues.

 - Bóng Đá

 Kể từ đầu mùa, Madueke mới chỉ đóng góp vỏn vẹn 3 bàn thắng cho Chelsea sau 16 lần ra sân tại Premier League và chưa có bất kỳ pha kiến tạo nào.

Huỳnh Phong | 00:30 18/04/2024
    Bình Luận