9 con số trận M.U 1-0 Wolves: Thảm họa hàng công; Wan-Bissaka giải hạn

Sky Sports đã điểm lại những số liệu thống kê đáng chú ý xoay quanh cuộc đối đầu giữa Wolves và Manchester United.
 
 - Bóng Đá

 Manchester United có một ngày ra quân tương đối thuận lợi với 3 điểm giành được trước Wolves, và kết quả này đã mang đến khá nhiều con số thống kê thú vị.

 - Bóng Đá

 23 - Wolves đã có tổng cộng 23 cú sút về phía khung thành Man Utd, thành tích tốt nhất mà một đội bóng đạt được khi làm khách trên sân Old Trafford kể từ năm 2005.

Premier League’s best XI of summer transfers  - Bóng Đá

 11 - Andre Onana đã trở thành thủ môn thứ 11 trong lịch sử Man Utd giữ sạch lưới trong trận đấu ra mắt tại Premier League. 

 - Bóng Đá

 7 - Man Utd đã kéo dài chuỗi trận toàn thắng liên tiếp trên sân nhà lên con số 7, thành tích ấn tượng nhất mà họ từng đạt được kể từ tháng 11/2017.

 - Bóng Đá

 6 - Wolves không ghi được bàn nào dù có đến 6 tình huống dứt điểm trúng đích về phía khung thành của Onana, trở thành đội bóng "xui xẻo" nhất khi làm khách tại Old Trafford sau Chelsea vào tháng 8/2019 (7 cú sút trúng đích, 0 bàn thắng).

 - Bóng Đá

 26 - Pha lập công ấn định thắng lợi cho Man Utd là bàn thắng đầu tiên của Raphael Varane trong 26 trận gần nhất tại Premier League, kể từ thời điểm anh chọc thủng lưới Brentford vào tháng 5/2022.

Đẳng cấp của Wan-Bissaka - Bóng Đá

 40 - Với đường chuyền dọn cỗ cho Varane, Aaron Wan-Bissaka đã chấm dứt chuỗi 40 trận liên tiếp không kiến tạo hay ghi bàn tại Premier League 

 - Bóng Đá

 21 - Man Utd đã có tổng cộng 21 chiến thắng trong ngày ra quân Premier League, nhiều nhất lịch sử giải đấu. 

 - Bóng Đá

 9 - Wolves đã không giành được bất kỳ thắng lợi nào trong 9 trận gần nhất trên sân khách ở Premier League, đồng thời đang trải qua chuỗi 5 thất bại liên tiếp. 

Đẳng cấp Andre Onana - Bóng Đá

45 -  Kể từ thời điểm mùa giải 2020/21 khởi tranh đến nay, Wolves đã không thể ghi bàn trong tổng cộng 45 trận đấu tại Premier League - thành tích tệ hại hơn bất kỳ đội bóng nào khác.

Huỳnh Phong | 13:24 16/08/2023
    Bình Luận