Bùng nổ phút bù giờ, M.U nhọc nhằn giành thắng lợi

Đội chủ sân Old Trafford vừa giành được một thắng lợi đầy gian nan trước Omonia Nicosia trên sân nhà.
 
A - Bóng Đá

 Đón tiếp 'nhược tiểu' Omonia Nicosia tại Old Trafford, đoàn quân của HLV Erik Ten Hag hiển nhiên đã được dự đoán sẽ dễ dàng giành lấy 3 điểm.

A - Bóng Đá

Với thất bại dưới tay Real Sociedad trước đó, Manchester United biết rằng họ cần phải thắng toàn bộ các trận đấu còn lại nếu muốn hướng đến ngôi vị đầu bảng.

A - Bóng Đá

 Vì vậy, không quá bất ngờ khi HLV Erik Ten Hag vẫn tung ra sân một đội hình rất mạnh, và lần đầu tiên sử dụng bộ đôi Casemiro - Fred nơi tuyến giữa. 

A - Bóng Đá

 Tất nhiên, Man Utd là những người chiếm ưu thế ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. 

A - Bóng Đá

 Khung thành bên phía Omonia Nicosia liên tục đối diện với sóng gió từ sau tiếng còi khai cuộc, với hàng loạt tình huống hãm thành đến từ Cristiano Ronaldo hay Marcus Rashford. 

A - Bóng Đá

 Tuy vậy, hiệp một khép lại mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi, dù CR7 và các đồng đội đã tung ra đến 15 pha dứt điểm.

A - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, Ten Hag cũng nhanh chóng thực hiện những sự thay đổi người ngay từ phút 60 để phá vỡ bế tắc, nhưng Man Utd vẫn không thể tìm được cách xuyên thủng mành lưới của đội khách.

A - Bóng Đá

Dù có sự xuất hiện của Christian Eriksen, tình hình vẫn không khá hơn là mấy so với hiệp một. Rốt cuộc, nhân tố giúp Man Utd giành lấy 3 điểm lại là một cái tên ít ai ngờ đến.

A - Bóng Đá

 Vào sân ở phút thứ 81, Scott McTominay đã không mất nhiều thời gian để tỏa sáng khi anh tận dụng một tình huống phòng ngự chểnh mảng của đội khách và dứt điểm cận thành để hạ gục thủ môn Uzuho.

A - Bóng Đá

 Bàn thắng được ghi ở phút 90+3 của McTominay đã trực tiếp ấn định chiến thắng tối thiểu cho Man Utd, tuy vậy, với việc Sociedad cũng hạ gục Sheriff thì thầy trò Ten Hag vẫn phải tiếp tục xếp ở vị trí nhì bảng.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 04:25 14/10/2022
    Bình Luận