Cậu bé nhặt bóng giúp Man City toàn thắng ở vòng bảng

Man City đã kết thúc vòng bảng Champions League mùa 2023/24 với thành tích toàn thắng, khi đánh bại Crvena Zvezda ở lượt đấu cuối cùng.
 - Bóng Đá

 Khi đã chắc suất đi tiếp với ngôi đầu bảng, Pep Guardiola đã tung ra sân với một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ và dự bị như Stefan Ortega, Sergio Gomez, Rico Lewis, Micah Hamilton, Oscar Bobb hay Kalvin Phillips.

 - Bóng Đá

 Dù sao, với những cầu thủ chất lượng cùng một hệ thống đã vận hành trơn tru, Man City vẫn vượt trội trước Crvena Zvezda.

Dàn sao trẻ giúp Man City toàn thắng ở vòng bảng - Bóng Đá

 Phút 19, Man City đã có bàn mở tỷ số do công của Hamilton. Đây cũng là trận ra mắt đội một Man City của cầu thủ 20 tuổi. Cần nhớ rằng, anh đến City lúc mới 9 tuổi và được giao vai trò nhặt bóng khi đó.

 - Bóng Đá

 Crvena Zvezda đã nỗ lực thi đấu sau đó, nhưng không thể có bàn gỡ hòa cho đến khi hiệp 1 khép lại.

 - Bóng Đá

 Dàn cổ động viên cuồng nhiệt tại Serbia.

 - Bóng Đá

 Phút 62, một tài năng trẻ khác của Man City, Oscar Bobb có pha solo ghi bàn đẹp mắt giúp Man City nới rộng cách biệt.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của Bobb và người đồng đội trẻ Rico Lewis.

 - Bóng Đá

 In-beom Hwang có bàn rút ngắn tỷ số cho đội chủ nhà phút 76, nhưng hy vọng gỡ hòa của Crvena Zvezda phải khép lại ở phút 85, sau pha sút phạt penalty thành bàn của Kalvin Phillips.

 - Bóng Đá

 Kalvin Phillips nhiều khả năng phải rời Etihad trong tháng Giêng này khi không có nhiều cơ hội ra sân.

 - Bóng Đá

 Cũng phải dành lời khen ngợi cho Crvena Zvezda khi họ đã nỗ lực chiến đấu cho đến những phút cuối cùng và có được bàn thắng thứ 2 do công của Katai phút bù giờ.

 - Bóng Đá

 Pep Guardiola có thể hài lòng với chiến thắng 3-2 chung cuộc và những thử nghiệm tương đối thành công. Như vậy Man City và RB Leipzig là 2 đội đi tiếp ở bảng G, trong khi Young Boys phải xuống chơi ở Europa League.

Minh Tuấn | 04:46 14/12/2023
    Bình Luận