Chấm điểm Chelsea trận Leicester: 'Máy đếm nhịp', trung vệ toàn năng

Cùng đánh giá màn trình diễn của các cầu thủ Chelsea trong thắng lợi ấn tượng 2-1 trước Leicester City.
 - Bóng Đá

 Edouard Mendy - 7 điểm: Mendy cho thấy tố chất chỉ huy nơi khung gỗ, và không gặp nhiều khó khăn cho đến khi bị đánh bại bởi cú dứt điểm tốt của Iheanacho.

 - Bóng Đá

 Reece James - 7 điểm: Phong tỏa tốt Jamie Vardy. Tăng cường cơ hội tại đội tuyển Anh của mình khi rất trông thoải mái như một trung vệ trong sơ đồ ba hậu vệ.

 - Bóng Đá

 Thiago Silva - 6 điểm: Silva có đường chuyền khiến Mateo Kovacic gặp rắc rối trong tình huống lộn xộn dẫn đến bàn thắng của Leicester. Còn lại, anh thi đấu khá tốt.

 - Bóng Đá

 Antonio Rudiger - 8 điểm: Trung vệ này rất thoải mái khi được chơi tự do và đã ghi bàn thắng quan trọng cho The Blues.

 - Bóng Đá

 Cesar Azpilicueta - 8 điểm: Chơi bóng một cách thông minh và là mối đe dọa lớn ở những pha bóng cố định của Chelsea.

 - Bóng Đá

 N’Golo Kante - 7 điểm: Bị chấn thương sau nửa giờ thi đấu. Người thay anh là Mateo Kovacic (5 điểm) rõ ràng không làm tốt nhiệm vụ của mình khi mắc lỗi dẫn đến bàn thua.

 - Bóng Đá

 Jorginho - 7 điểm. Jorginho như máy đếm nhịp của Chelsea. Anh thi đấu đầy tỉnh táo trước hàng tiền vệ mạnh mẽ của Leicester, và ghi bàn thắng thứ 2, từ chấm 11m cho đội nhà.

 - Bóng Đá

 Ben Chilwell - 7 điểm: Chilwell cho thấy khả năng phòng ngự lẫn tấn công lợi hại. Anh suýt ghi bàn vào lưới câu lạc bộ cũ trong vài phút đầu tiên. 

 - Bóng Đá

 Mason Mount - 8 điểm: Một lần nữa, Mount lại thi đấu nổi bật nơi hàng công Chelsea. Anh buộc Schmeichel phải thực hiện hai pha cứu thua xuất sắc.

 - Bóng Đá

 Christian Pulisic - 6 điểm: Dù rất nỗ lực, nhưng Pulisic thi đấu khá nhạt nhòa trước Leicester. Anh cần làm tốt hơn ở những tình huống quyết định.

 - Bóng Đá

 Timo Werner - 8 điểm: Werner đã gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng thủ Leicester. Anh chỉ thiếu may mắn để có được bàn thắng.

HLV Tuchel phát biểu sau trận thua ở chung kết FA Cup:

 
Minh Tuấn | 08:30 19/05/2021
    Bình Luận