Chia điểm trước Stoke, Liverpool có nguy cơ "văng" khỏi top 4

Một trận hòa tai hại với Liverpool, họ cần phải thắng ít nhất 1 trong 2 trận để đảm bảo một vị trí trong top 4, trong trường hợp Chelsea toàn thắng 4 trận còn lại.
 - Bóng Đá

Ngay ở phút thứ 5 của trận đấu, từ một pha cướp bóng ở giữa sân, Henderson ngay lập tức tung đường chuyền phản công cho Mohamed Salah bứt tốc. Cầu thủ người Ai Cập dắt bóng vào vòng cấm đối mặt với thủ môn Butland vô cùng thoải mái, thế nhưng cú lốp bóng cuối cùng của Salah lại đưa bóng đi ra ngoài khung thành.

 - Bóng Đá

 Không thể tin được một "sát thủ" đẳng cấp như Salah lại có thể bỏ ỡ cơ hội ngon ăn đến vậy.

 - Bóng Đá

 Phút 21, Salah chuyền bóng thông minh cho Arnold băng xuống đối mặt với thủ thành Butland, tuy nhiên cú dứt điểm của hậu vệ này quá hiền.

 - Bóng Đá

Phút 22, Shaqiri nỗ lực đi bóng bên phía cánh phải và tung ra đường căng ngang hiểm hóc. Peter Crouch băng vào nhưng sải chân dài của anh không thể chạm chân tới bóng, bỏ qua cơ hội ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. 

 - Bóng Đá

Đến phút 41, Danny Ings trong một pha đột nhập vòng cấm đã sút tung lưới của Stoke City, nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Hiệp một kết thúc mà chưa bên nào có được lợi thế.

 - Bóng Đá

Bước sang hiệp hai, Liverpool đẩy cao tốc độ trận đấu để tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên Stoke City chống đỡ rất kiên cường, họ áp sát và đá rắn khiến các cầu thủ chủ nhà khá chùn chân.

 - Bóng Đá

 Lối chơi của The Kop trong hiệp thi đấu thứ hai trở nên bế tắc và họ chỉ biết trông cậy vào đôi chân của Mohamed Salah.

 - Bóng Đá

Phút 89, suýt chút nữa Liverpool đã phải trả giá. Karius băng ra cản phá nỗ lực đi bóng của một cầu thủ Stoke nhưng bất thành, rất may hậu vệ Shawcross lại đệm bóng ra ngoài khung thành đã bị bỏ trống. HLV trưởng của Stoke đã rất tiếc nuối.

 - Bóng Đá

 Đây là trận hòa tai hại với đoàn quân của HLV Klopp bởi họ cần phải thắng ít nhất 1 trong 2 trận để đảm bảo một vị trí trong top 4, trong trường hợp Chelsea toàn thắng 4 trận còn lại. Đáng chú ý Liverpool sẽ có trận đại chiến với chính Chelsea ở vòng 37 Ngoại hạng Anh. 

 - Bóng Đá

 Đội hình ra sân của hai đội.

    Bình Luận