"Chuyện cổ tích" ở FA Cup đã chính thức hạ màn

Rạng sáng nay, đã không có bất ngờ nào xảy ra trong trận đấu sớm của Vòng 5 FA Cup.
 - Bóng Đá

 Cách đây không lâu, người hâm mộ từng được chứng kiến một cơn "địa chấn" diễn ra tại Vòng 4 FA Cup.

 - Bóng Đá

Đón tiếp Maidstone United - đội bóng bán chuyên với sự xuất hiện của khá nhiều cầu thủ không chuyên nghiệp, hiển nhiên Ipswich Town đã được dự đoán sẽ có cho mình một thắng lợi hủy diệt. 

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, rốt cuộc thì câu lạc bộ đang cạnh tranh suất thăng hạng Premier League lại "phơi áo" trước Maidstone với thất bại 1-2 chung cuộc và buộc phải nhường lại tấm vé đi tiếp cho đội khách.

 - Bóng Đá

 Rạng sáng nay, vòng đấu thứ 5 FA Cup đã chính thức được khởi tranh, mở màn bằng cuộc đụng độ giữa Maidstone và Coventry City - một đại diện khác đến từ Championship. 

 - Bóng Đá

 Tương tự trận đấu trước, Maidstone cũng phải làm khách trên sân của Coventry, nhưng lần này thì họ đã không thể viết tiếp câu chuyện cổ tích của mình.

 - Bóng Đá

 Ngay từ phút thứ 2, Coventry đã vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Ellis Simms.

 - Bóng Đá

 Trước khi hiệp một khép lại, chân sút 23 tuổi đã kịp ghi thêm 2 bàn để hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình.

 - Bóng Đá

 Cuối trận, đến lượt một cầu thủ khác của Coventry là Fabio Tavares bùng nổ với một cú đúp, nhấn chìm Maidstone với tỷ số 5-0 chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Tất nhiên, đây hoàn toàn không phải là một kết quả quá thất vọng đối với Maidstone, bởi việc tiến đến vòng 5 FA Cup đã được xem là một kỳ tích của câu lạc bộ. 

 - Bóng Đá

 Thực chất, nếu không có sự xuất sắc đến từ thủ thành Lucas Cavagnari với 12 pha cứu thua trước Ipswich, Maidstone cũng đã sớm phải nói lời chia tay với giải đấu. 

Huỳnh Phong | 22:52 27/02/2024
    Bình Luận