Điềm báo xuất hiện, trận Tây Ban Nha - Thụy Điển vỡ vụn vì 'chân gỗ'

Màn thư hùng ở sân Estadio de La Cartuja đã khép lại mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi.
 - Bóng Đá

 Trận đấu thuộc khuôn khổ bảng E EURO 2020 giữa Tây Ban Nha và Thụy Điển rất được chờ đợi và CĐV cũng đã được chứng kiến những hình ảnh thú vị. Đầu tiên là một chiếc trực thăng của cảnh sát bay ngang sân vận động. 

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, đã xuất hiện một dấu hiệu không mấy suôn sẻ cho màn thư hùng này. Cụ thể, lưới ở khung thành của thủ môn Robin Olsen bị rách và các nhân viên sân ngay lập tức có mặt để vá lại. 

 - Bóng Đá

 Mất gần 5 phút, trọng tài Slavko Vincic mới cho trận đấu bắt đầu. Chẳng biết đây có phải là điềm báo hay không, tuy nhiên hai pha hỏng ăn khó tin nhất cuộc đối đầu giữa Thụy Điển và Tây Ban Nha đều diễn ra ở phần sân của khung thành này. 

 - Bóng Đá

 Đầu tiên là pha bóng ở phút 37. Khi ấy, Alvaro Morata có tình huống đối mặt với Robin Olsen sau sai lầm của hàng thủ Thụy Điển. Nhưng ở tư thế trống trải và có dư thời gian ngắm nghía, cựu sao Real Madrid lại đặt lòng ra ngoài trong sự ngỡ ngàng của CĐV. 

 - Bóng Đá

 Thế nhưng, Alvaro Morata không hề cô đơn. Trong hiệp hai, đến lượt Marcus Berg bỏ lỡ cơ hội mười mươi. Nhận đường chuyền từ Alexander Isak, số 9 của Thụy Điển đệm bóng ra ngoài ở khoảng cách chưa đầy 3m. CĐV hay gọi đây là pha bóng sút ra ngoài còn khó hơn sút vào trong. Cuối cùng, Marcus Berg chọn làm việc khó. 

 - Bóng Đá

 Gương mặt thất thần của Marcus Berg. Nhìn anh thi đấu, người hâm mộ Thụy Điển càng nuối tiếc khi Zlatan Ibrahimovic không thể góp mặt vì chấn thương. 

Điềm báo xuất hiện, trận Tây Ban Nha - Thụy Điển vỡ vụn vì 'chân gỗ' - Bóng Đá

 Màn đọ sức giữa Tây Ban Nha và Thụy Điển bị vỡ vụn bởi những tiền đạo "chân gỗ", vì thế CĐV có thể tập trung vào từng chi tiết nhỏ trên sân. Hình ảnh Aymeric Laporte thay tất giữa chừng cũng tương đối thú vị. 

Điềm báo xuất hiện, trận Tây Ban Nha - Thụy Điển vỡ vụn vì 'chân gỗ' - Bóng Đá

 Thậm chí, diễn biến trên sân nhàm chán đến mức giới chuyên môn có thể bàn luận về... phong cách thời trang của HLV Luis Enrique. Trái với người đồng nghiệp Janne Andersson bên kia chiến tuyến, cựu thuyền trưởng Barca tỏ ra thời thượng hơn rất nhiều với đôi giày thể thao, chiếc quần cropped pants, áo sơ mi trắng và chiếc đồng hồ hàng hiệu. Nhà cầm quân sinh năm 1970 như trẻ lại thêm vài tuổi với cách ăn mặc này. 

Điềm báo xuất hiện, trận Tây Ban Nha - Thụy Điển vỡ vụn vì 'chân gỗ' - Bóng Đá

 Tây Ban Nha hấp tấp bao nhiêu thì Thụy Điển lại tinh quái bấy nhiêu. Tận dụng những pha vào bóng thiếu chính xác của đối thủ, những ngôi sao của đội bóng áo vàng đã tranh thủ nằm sân. Chính vì thế, trọng tài Slavko Vincic cũng đã tiến lại để nhắc nhở. 

Điềm báo xuất hiện, trận Tây Ban Nha - Thụy Điển vỡ vụn vì 'chân gỗ' - Bóng Đá

 Trận đấu có tới 6 phút bù giờ. Dù vậy, chừng ấy là không đủ để La Roja tìm kiếm một chiến thắng. Hàng công tỏ ra nhạt nhòa và vô duyên, Tây Ban Nha - Thụy Điển trở thành trận đấu đầu tiên tại EURO 2020 không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. 

Tây Ban Nha chuẩn bị cho trận gặp Thụy Điển: 

 
Giang Nam | 07:30 15/06/2021
    Bình Luận