Đội hình Man United lần cuối đụng độ Coventry

Đã hơn 16 năm kể từ lần cuối Manchester United có trận đấu chính thức với Coventry City, đối thủ của Quỷ Đỏ tại trận bán kết FA Cup diễn ra cuối tuần này.
 - Bóng Đá

 Hai CLB thường xuyên có dịp so tài thời điểm thập niên 90 trước khi Coventry xuống hạng từ năm 2001. 

 - Bóng Đá

 Dù vậy vào tháng 9/2007, đội chủ sân Coventry Building Society Arena vẫn làm nên cú sốc trước Quỷ Đỏ khi đội bóng này đánh bại đoàn quân Sir Alex Ferguson 2-0 ngay tại sân Old Trafford ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 League Cup. Dưới đây là đội hình xuất phát của Man United ở thất bại này.

 - Bóng Đá

 Thủ môn Tomasz Kuszczak: Ngôi sao người Ba Lan có 6 năm cống hiến cho Man United. Sau đó Kuszczak chuyển sang chơi bóng cho Watford, Brighton & Hove Albion và Wolverhampton Wanderers trước khi chính thức giải nghệ ở Birmingham City năm 2009. 

 - Bóng Đá

 Hậu vệ phải Danny Simpson: Simpson là cầu thủ trưởng thành từ học viện Man United nhưng danh tiếng của ngôi sao người Anh được biết tới khi hậu vệ sinh năm 1987 vô địch Premier League cùng Leicester City năm 2016. 

 - Bóng Đá

 Trung vệ Jonny Evans: Đây là cái tên duy nhất trong đội hình này còn thi đấu cho Man United. Mùa này, Evans đã trở lại thi đấu cho Quỷ Đỏ sau 8 năm cống hiến West Brom và Leicester. 

 - Bóng Đá

 Trung vệ Gerard Pique: Có giai đoạn khoác áo Man United nhưng Pique trở thành huyền thoại của Barcelona với 14 năm cống hiến cho CLB xứ Catalan. Dù được đánh giá như một trong những trung vệ xuất sắc nhất lịch sử túc cầu nhưng Pique trong trận đấu này đã gặp muôn vàn khó khăn trước tiền đạo Michael Mifsud bên phía đội khách. 

 - Bóng Đá

 Hậu vệ trái Phil Bardsley: Cuối mùa giải này, Bardsley đã rời Man United để đầu quân cho Sunderland, sau đó là Stoke City, Burnley và Stockport. 

 - Bóng Đá

 Tiền vệ cánh phải Chris Eagles: Sau trận đấu này, Eagles có thêm 4 năm gắn bó với Quỷ Đỏ trước khi chuyển sang khoác áo Burnley năm 2011. Sự nghiệp của tiền vệ này gắn liền với các đội bóng hạng dưới sau đó. 

 - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm Anderson: Ngôi sao người Brazil có 8 năm cống hiến tại sân Old Trafford trước khi hồi hương và giải nghệ tại Thổ Nhĩ Kỳ trong giai đoạn cuối sự nghiệp. 

 - Bóng Đá

 Tiền vệ John O’Shea: Ngôi sao người Ireland là 1 trong những cầu thủ ưa thích của Ferguson bởi sự đa năng trên sân. O’Shea chia tay Man United năm 2011 để gia nhập Sunderland. 

 - Bóng Đá

 Tiền vệ cánh trái Lee Martin: Sự nghiệp của Martin không quá rực rỡ khi tiền vệ người Anh chủ yếu thi đấu cho các CLB ở hạng dưới của bóng đá xứ Sương mù. 

 - Bóng Đá

 Trung phong Dong Fang Zhou: Ngôi sao người Trung Quốc không đủ năng lực để chen chân vào đội hình chính Man United. Sau 4 năm khoác áo Quỷ Đỏ, Fang Zhou phiêu bạt khắp châu Âu trước khi kết thúc sự nghiệp ở quê nhà. 

 - Bóng Đá

 Trung phong Nani: Ngôi sao người Bồ Đào Nha thi đấu nổi bật tại sân Man United với nhiều bàn thắng đẹp mắt. Tại Quỷ Đỏ, Nani giành được 4 Premier League cùng 1 Champions League.

 - Bóng Đá

 

Việt Tùng | 23:26 19/04/2024
    Bình Luận