Đồng đội ăn mừng, Ozil quay lưng và tin đồn bật thầy lại xuất hiện

Phải rất khó khăn, Arsenal mới có được trận thắng 3-2 trước Cardiff, nhưng Ozil dường như vui với kết quả của đội nhà.
Arsenal  - Bóng Đá

 Việc Mesut Ozil hồi phục 100% thể lực đã giúp anh được Emery tin tưởng điền tên vào đội hình xuất phát. Có Ozil, lối tấn công của Arsenal trở nên uyển chuyển hơn. 

Arsenal  - Bóng Đá

 Sức tấn công mạnh mẽ của Arsenal được cụ thể hóa bằng bàn thắng của Mustafi ở ngay phút thứ 11. Người treo quả bóng như đặt để trung vệ người Đức đánh đầu là Granit Xhaka.

Arsenal  - Bóng Đá

 Trận này, cầu thủ trẻ Matteo Guendouzi chơi chỉ ở mức độ tròn vai. 

Arsenal  - Bóng Đá

 Phút 32, Lacazette tưởng chừng đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0. Pha xoay người dứt điểm của anh đã khiến thủ môn Etheridge bó tay. Đáng tiếc, bóng lại đi trúng cột và ra ngoài. 

Arsenal  - Bóng Đá

 Phung phí cơ hội, Arsenal phải chịu quy luật khắc nghiệt của bóng đá. Phút 45+1, từ tình huống tạt bóng tưởng chừng không mấy nguy hiểm. Victor Camarasa đã khiến hàng thủ Arsenal ngỡ ngàng với pha dứt điểm trái phá, kéo trận đấu về vạch xuất phát. 

Arsenal  - Bóng Đá

 Sang hiệp hai, Arsenal tiếp tục vùng lên để tìm bàn thắng. Phút 62, Aubameyang có pha cứa lòng tinh tế để tái lập thế dẫn bàn cho Pháo thủ. 

Arsenal  - Bóng Đá

 Tuy nhiên, Ozil lại khiến NHM đặt dấu hỏi khi quay mặt đi và không ăn mừng cùng các đồng đội. Điều này khiến người ta nghi ngờ tin đồn anh "hét" vào mặt Emery là có cơ sở. 

Arsenal  - Bóng Đá

 Phút 70, hàng thủ lơi lỏng của Arsenal một lần nữa bị trừng phạt. Người đánh đầu thành bàn lần này là Ward. 

Arsenal  - Bóng Đá

 Tuy nhiên, Lacazettte đã có pha dứt điểm lạnh lùng ở góc hẹp phút 82 để khép lại chiến thắng 3-2 nghẹt thở cho Arsenal. 

Arsenal  - Bóng Đá

 Emery không thể vui khi tình trạng công làm thủ phá vẫn xuất hiện dù Arsenal chỉ đối đầu với tân binh của Premier League. 

    Bình Luận