Eden Hazard mờ nhạt, thất thểu bị thay ra trong thất vọng

Bom tấn của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua tiếp tục có màn trình diễn thất vọng.
sau trận - Bóng Đá

 Đúng với tính chất của những trận derby Madrid, sự căng thẳng được đẩy cao ngay từ những phút đầu.

sau trận - Bóng Đá

 Những phút tiếp theo, Atletico trở lại với lối chơi “rình rập” quen thuộc. Trong khi đó Real Madrid tỏ ra khá thận trọng mỗi khi có bóng. Chính vì vậy không nhiều cơ hội được các các cầu thủ hai bên tạo ra. 

sau trận - Bóng Đá

 Lần lượt những Gareth Bale, Vitolo hay Toni Kroos thay nhau thử vận may bằng những cú sút xa, tuy nhiên không thành công. Phút 39, tiếp tục là Joao Felix tung ra cú đá từ xa khá chất lượng bên ngoài vòng cấm, bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Ngay sau đó Kền kền trắng có câu trả lời bằng cú nã đạn tầm xa của Toni Kroos và Jan Oblak đã phải rất vả đẩy bóng ra ngoài chịu phạt góc.

sau trận - Bóng Đá

 Thế trận trong hiệp thi đấu thứ hai không quá khác biệt so với hiệp một. Không có nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra về phía khung thành của Jan Oblak và Thibaut Courtois. 

sau trận - Bóng Đá

 Phút 57, Eden Hazard có pha mở bóng rất thoáng để Nacho thoát xuống bên hành lang cánh trái. Cú nhả bóng của hậu vệ người Tây Ban Nha sau đó cũng rất vừa vặn với đà di chuyển và dứt điểm của Gareth Bale, thế nhưng ngôi sao xứ Wales lại đưa bóng… lên khán đài.

sau trận - Bóng Đá

 Nhìn chung xét về độ nguy hiểm trong các tình huống ăn bàn thì Real có phần trội hơn. Chỉ có điều bàn thắng vẫn chẳng thấy đâu. 

sau trận - Bóng Đá

 Hazard bị thay ra ở phút 77.

sau trận - Bóng Đá

Anh bị các cầu thủ Atletico phong tỏa khá chặt. 

sau trận - Bóng Đá

Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, 

sau trận - Bóng Đá

Đội hình ra sân của hai đội. 

    Bình Luận