Havertz nổ súng, Arsenal chiếm lấy ngôi đầu Premier League

Đoàn quân Mikel Arteta đã giành được một chiến thắng thuyết phục qua đó tạm chiếm lấy ngôi đầu Premier League.
Arsenal - Bóng Đá

 Arsenal tiếp đón Brighton trên sân nhà Emirates tại vòng 17 Premier League. 

Arsenal - Bóng Đá

 Đoàn quân Mikel Arteta nhập cuộc tự tin và tạo ra sức ép khổng lồ lên phần sân đối thủ.

Arsenal - Bóng Đá

 Với khả năng chia bài tuyệt vời đến từ Martin Odegaard, các chân sút Pháo thủ thay phiên nhau bắn phá khung thành đội khách. 

Arsenal - Bóng Đá

 Mặc dù vậy, họ vẫn không thể tìm thấy bàn thắng khai thông thế bế tắc. Kết thúc hiệp một, Arsenal tung ra đến 13 pha dứt điểm, trong khi Brighton thậm chí còn không có nổi 1 lần sút bóng về phía khung thành David Raya.

Arsenal - Bóng Đá

 Sau giờ nghỉ, đội chủ sân Emirates tiếp tục tạo ra thế trận áp đảo. Và sau nhiều nỗ lực, cuối cùng điều họ cần cũng đã đến.

Arsenal - Bóng Đá

 Phút 53, trong một tình huống Pháo thủ được hưởng phạt góc, hàng phòng ngự Brighton dường như đã bỏ quên Gabriel Jesus và để tiền đạo người Brazil thoải mái tung cú đánh đầu mở tỷ số.

Arsenal - Bóng Đá

 Nhận bàn thua, Brighton đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng quân bình tỷ số. Tuy nhiên đây lại là cơ hội để Arsenal thực hiện những tình huống phản công chớp nhoáng.

Arsenal - Bóng Đá

 Phút 87, Kai Havertz nhận đường chọc khe tinh tế từ Eddie Nketiah. Trong tư thế thuận lợi, tiền đạo người Đức dễ dàng nâng tỷ số lên 3-0. Đây đã là bàn thắng thứ 3 sau 5 trận gần nhất của tân binh 65 triệu bảng tại Premier League.

Arsenal - Bóng Đá

 Chiến thắng xứng đáng cho đoàn quân Mikel Arteta.

Arsenal - Bóng Đá

 Giành trọn 3 điểm, Arsenal tạm chiếm lấy ngôi đầu EPL qua đó gây áp lực lên Liverpool, đội bóngsẽ buộc phải thắng Man Utd nếu muốn trở lại vị trí nhất bảng.

Trường Sơn | 22:33 17/12/2023
    Bình Luận