Higuain - Hazard rượt đuổi bàn thắng, Chelsea vùi dập đối thủ không thương tiếc

Trong một ngày mà tân binh Higuain và ngôi sao số một Hazard chơi thăng hoa, sức mạnh của Chelsea trở nên rất đáng sợ.
 - Bóng Đá

 Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Chelsea đẩy cao đội hình nhằm áp đặt thế trận theo thói quen của họ. 

 - Bóng Đá

 Đến phút 16, đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số. Gonzalo Higuain có tình huống di chuyển phá bẫy việt vị sau đường chuyền của Kante và tung ra cú dứt diểm rất căng ở góc hẹp, không cho thủ thành Lossl cơ hội nào để cản phá.

 - Bóng Đá

 Pha làm bàn cho thấy bản năng sát thủ của Higuain.

 - Bóng Đá

 . Đến phút 45, Chelsea bất ngờ được hưởng phạt đền khi Azpilicueta bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Eden Hazard không mắc bất cứ sai lầm nào để nâng tỷ số lên 2-0.

 - Bóng Đá

 Chelsea có lợi thế lớn trước giờ giải lao.

 - Bóng Đá

 Đến phút 66, đội chủ nhà đã có bàn nâng tỷ số lên 3-0. Từ một pha đoạt bóng bên phần sân đối thủ, Ross Barkley nhanh chân thực hiện đường chuyền cho Hazard băng xuống. Cầu thủ người Bỉ loại bỏ thủ môn đối phương trước khi dễ dàng đưa bóng vào lưới trống.

 - Bóng Đá

 3 phút sau, xuất phát từ đường chuyền của Hazard, Kante nhả bóng thuận lợi để Higuain tung ra cú cứa lòng đẹp mắt bằng chân phải, đưa bóng đi vào góc cao của khung thành, không cho thủ môn đối phương cơ hội nào để cản phá. 

 - Bóng Đá

 Một ngày thi đấu xuất thần của Higuain.

 - Bóng Đá

 Phút 86, từ quả đá phạt góc của Willian, David Luiz có pha băng cắt và đánh đầu dũng mãnh. Kachunga trong nỗ lực giơ chân cản phá đã vô tình đưa bóng vào lưới nhà. Đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

 - Bóng Đá

 Đội hình ra sân của hai đội.

    Bình Luận