Kịch bản khó tin, Chelsea thắng hủy diệt 4 bàn

Đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino đã chính thức có cho mình tấm vé bước vào vòng đấu tiếp theo tại FA Cup.
 - Bóng Đá

 Mở màn cho chiến dịch FA Cup năm nay, Chelsea có cho mình cuộc tiếp đón Preston tại Stamford Bridge. 

 - Bóng Đá

 Với lợi thế sân nhà cùng sự chênh lệch lớn về mặt đẳng cấp, hiển nhiên, The Blues đã được dự đoán sẽ dễ dàng hạ gục đại diện đến từ Championship. 

 - Bóng Đá

 Dù vậy, HLV Mauricio Pochettino vẫn tỏ ra thận trọng và quyết định sử dụng đội hình chính để tiếp đón Preston, thay vì các tài năng trẻ.

 - Bóng Đá

 Vì vậy, thầy trò Pochettino cũng dễ dàng kiểm soát được thế trận ngay từ những phút đầu tiên. Thế nhưng, họ lại tỏ ra vô cùng bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng.

 - Bóng Đá

 Trong suốt hiệp một, các cầu thủ bên phía đội chủ nhà chỉ tung ra vỏn vẹn 5 cú sút, bỏ lỡ đến 2 cơ hội thực sự ngon ăn (big chance) và cũng không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi.

 - Bóng Đá

 Song, bước sang 45 phút tiếp theo, The Blues lại bất ngờ thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác biệt và mang đến cho người hâm mộ bữa tiệc tấn công mãn nhãn. 

 - Bóng Đá

Phút thứ 58, đón quả tạt từ Malo Gusto, Armando Broja khai thông thế bế tắc cho Chelsea với một pha đánh đầu chuẩn xác.

 - Bóng Đá

Từ phút 66-69, lần lượt Thiago Silva và Raheem Sterling điền tên mình lên bảng tỷ số, giúp The Blues dẫn trước với cách biệt 3 bàn.

 - Bóng Đá

 Đến phút 85, Enzo Fernandez ấn định thắng lợi "4 sao" đầy ấn tượng của The Blues với một pha dứt điểm cận thành. Đáng chú ý, Sterling chính là người đã kiến tạo cho Fernandez ghi bàn thắng cuối cùng trong trận đấu. 

Kịch bản khó tin, Chelsea thắng hủy diệt 4 bàn - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, Chelsea tung ra đến 19 pha dứt điểm trong hiệp hai, khác biệt quá lớn so với những gì họ thế hiện trong 45 phút đầu tiên.

Huỳnh Phong | 02:33 07/01/2024
    Bình Luận