Leverkusen "chết hụt", ngôi đầu sắp đổi chủ

Các cầu thủ Bayer Leverkusen vẫn duy trì được mạch bất bại sau trận đấu gặp Dortmund. Tuy nhiên, họ đã sắp bị Bayern Munich bắt kịp.
Leverkusen

 Bayer Leverkusen đang là đội bóng có phong độ cao nhất ở châu Âu vào lúc này. Họ hầu thắng toàn thắng ở các trận đấu đã tham gia và chỉ mới một lần bị cầm hòa (bởi Bayern Munich).

Leverkusen

 Tuy nhiên, ngay ở phút thứ 5, hàng thủ lỏng lẻo của đội chủ nhà đã bị trả giá. Julian Ryerson thoát xuống quá dễ dàng và dứt điểm tung lưới thủ thành Lukáš Hrádecký.

Leverkusen

 Ngay lập tức, Leverkusen ào lên tấn công để tìm bàn gỡ. 

Leverkusen

 Đến cuối hiệp một, Xhaka đã có một cú sút tuyệt đẹp làm rung lưới Dortmund. Đáng tiếc, trọng tài lại không công nhận bàn thắng vì trước đó đã có lỗi việt vị của một cầu thủ áo đen.

Leverkusen

 Sang hiệp hai, sức ép mà các cầu thủ Leverkusen tạo ra trước khung thành Dortmund ngày càng lớn hơn. 

Leverkusen

 Đội chủ nhà liên tục khoét vào hai cánh của đối thủ và tạo ra những pha căng ngang chất lượng. 

Leverkusen

 Victor Boniface luôn được hướng đến trong các pha lên bóng của Leverkusen. 

Leverkusen

 Những nỗ lực của Leverkusen cuối cùng cũng được đền đáp ở phút 79. Từ đường chuyền dọn cỗ của đồng đội, Boniface đệm bóng trong tư thế không người kèm tung lưới Dortmund. 

Leverkusen

 Đây đã là bàn thắng thứ 8 của anh ở đấu trường Bundesliga. Nó càng giá trị hơn khi giữ được mạch bất bại cho đội chủ nhà. 

Leverkusen

 Những phút còn lại của trận đấu, điểm nhấn chỉ là những màn cãi vã của cầu thủ hai đội. Leverkusen tạm thời vẫn giữ ngôi đầu với 3 điểm nhỉnh hơn Bayern Munich. Tuy nhiên, Hùm xám vẫn còn một trận chưa đấu.

Ngọa Long | 04:00 04/12/2023
    Bình Luận