Luân lưu cân não, "Nhà vua" Tây Ban Nha đã lộ diện

Chủ nhân của danh hiệu Cúp Nhà vua Tây Ban Nha mùa giải năm nay đã chính thức lộ diện.
 - Bóng Đá

 Rạng sáng nay, trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha đã chính thức được diễn ra giữa Athletic Bilbao và Real Mallorca.

 - Bóng Đá

 Với sự chênh lệch đáng kể về đẳng cấp, tương quan lực lượng lẫn chuỗi phong độ gần đây, hiển nhiên thầy trò HLV Ernesto Valverde là đội được đánh giá cao hơn.

 - Bóng Đá

 Không nằm ngoài dự đoán, Bilbao đã nhập cuộc đầy chủ động, liên tục khiến khung thành của Mallorca đối mặt với sóng gió. 

 - Bóng Đá

 Song, câu lạc bộ xứ Basque rốt cuộc lại là đội để thủng lưới đầu tiên, khi Daniel Rodriguez tận dụng sự lộn xộn trước khung thành Bilbao sau một tình huống phạt góc để mở tỷ số trận đấu. 

 - Bóng Đá

 Bất ngờ bị dẫn bàn, Bilbao đã lập tức có câu trả lời với hàng loạt tình huống vây hãm khung thành đối phương, với điểm nhấn là Nico Williams.

 - Bóng Đá

 Dù vậy, hiệp một đã khép lại mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, đoàn quân của Valverde nhanh chóng tìm được bàn gỡ nhờ công của Oihan Sancet ở phút thứ 50.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, Williams chính là tác giả của pha kiến tạo dành cho Sancet, và theo dữ liệu từ Transfermarkt thì anh đã có cho mình 5 đường chuyền thành bàn tại Copa del Rey năm nay.

 - Bóng Đá

 Trong quãng thời gian thi đấu chính thức còn lại, Bilbao vẫn là đội áp đảo về tỷ lệ kiểm soát bóng lẫn số pha dứt điểm. Song, cả hai đội đều tỏ ra bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng.

 - Bóng Đá

 Bước vào 30 phút hiệp phụ, thế trận vẫn không có gì thay đổi, và cũng không đội nào tìm được bàn thắng để nâng cao chức vô địch.

 - Bóng Đá

 Rốt cuộc, trận đấu bước vào loạt luân lưu cân não với thắng lợi 4-2 nghiêng về phía Bilbao. Cần biết, đây là chức vô địch Copa del Rey dầu tiên của CLB xứ Basque kể từ năm 

Huỳnh Phong | 05:46 07/04/2024
    Bình Luận