Mateo Retegui tỏa sáng, Italia nhọc nhằn đánh bại Venezuela

Thầy trò Luciano Spalletti nhọc nhằn đánh bại chủ nhà Venezuela với tỷ số 2-1 nhờ cú đúp của tiền đạo Mateo Retegui.
 - Bóng Đá

Ngay phút thứ 2, Alessandro Buongiorno phạm lỗi với Salomon Rondon trong vòng cấm địa Italia. Trọng tài Rubiel Vazquez cho Venezuela hưởng phạt đền. Tuy nhiên, trên chấm 11 mét, chính cầu thủ này lại không thể khuất phục được thủ thành Gianluigi Donnarumma.

 - Bóng Đá

Phút 13, Italia mới có tình huống đáng chú ý đầu tiên, nhận bóng chếch sang bên trái vòng cấm địa Venezuela, Federico Chiesa xử lý thêm một, hai nhịp trước khi tung ra cú cứa lòng hiểm hóc. Đáng tiếc là bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

 - Bóng Đá

Phút 20, bắt nguồn từ tình huống đi bóng đầy nỗ lực bên cánh trái theo hướng tấn công của đội chủ nhà, Darwin Machis căng ngang như đặt vào trong để Salomon Rondon có cơ hội dứt điểm cận thành. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Everton thêm một lần nữa dứt điểm ra ngoài.

 - Bóng Đá

Phút 40, thủ thành Rafael Romo có tình huống phá bóng lên hớ hênh, bóng trở lại với Mateo Retegui ở cự ly gần. Tiền đạo thuộc biên chế Genoa thực hiện tình huống xoay người dứt điểm gọn gàng, mở tỷ số cho Italia.

 - Bóng Đá

Phút 42, Venezuela bất ngờ có bàn gỡ hòa 1-1. Tình huống trả bóng về sai địa chỉ của Giacomo Bonaventura lại tìm đến đúng vị trí mà Darwin Machis chờ sẵn. Cầu thủ mang áo số 11 bên phía đội chủ nhà dễ dàng đưa bóng vào lưới trống.

 - Bóng Đá

1-1 cũng là tỷ số sau 45 phút đầu tiên. Hai đội rời sân tạm nghỉ với kết quả hòa.

 - Bóng Đá

Bước sang hiệp hai, thế trận cũng không có nhiều thay đổi so với 45 phút thi đấu đầu tiên, bóng chủ yếu lăn ở khu vực trung lộ. Italia gặp bế tắc trước lối chơi chặt chẽ, đầy khoa học của đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

Phút 64, nhận đường phất bóng dài của đồng đội từ phần sân nhà, cầu thủ vào sân thay người trong hiệp hai, Jhonder Cadiz thoát xuống đầy tốc độ trước khi tung ra liên tiếp hai cú dứt điểm trong tư thế đối mặt với thủ thành Gianluigi Donnarumma, tuy nhiên, ngôi sao thuộc biên chế PSG đã cản phá xuất sắc để cứu thua cho Italia.

 - Bóng Đá

Phút 75, sau nỗ lực đi bóng bên ngoài vòng cấm địa Venezuela, Nicolo Zaniolo tung ra cú dứt điểm có lực khá tốt. Tuy nhiên, như vậy là không đủ để đánh bại thủ thành Rafael Romo.

 - Bóng Đá

Phút 80, Jorginho thực hiện đường chuyền trong vòng cấm địa Venezuela cho Mateo Retegui. Tiền đạo mang áo số 9 bên phía Italia xử lý gọn gàng trước khi sút tung lưới thủ thành Rafael Romo ở cự ly gần, nâng tỷ số lên 2-1 cho đại diện châu Âu.

 - Bóng Đá

Ở những phút còn lại, dù đội chủ nhà rất cố gắng nhưng họ không thể tìm được đường vào khung thành tuyển Italia. Chung cuộc, thầy trò Luciano Spalletti giành chiến thắng với tỷ số 2-1 đầy nhọc nhằn.

Huy Trưởng | 05:32 22/03/2024
    Bình Luận