Máu đổ và thẻ đỏ tai hại ở Etihad

Wolves đã có ngày thi đấu quả cảm trước sức ép từ chủ nhà Man City. Dù vậy, thẻ đỏ vô duyên cuối hiệp một khiến họ không thể đứng vững.
 - Bóng Đá

 Như thường lệ, Man City là đội vượt trội về thời lượng kiểm soát bóng. Trước Wolves, chủ nhà thường xuyên tổ chức tấn công bên cánh phải, nơi có sự góp mặt của Joao Cancelo, Bernardo Silva và Raheem Sterling.

 - Bóng Đá

 Về phía đội khách, họ phòng ngự với số đông và chỉ trông chờ vào những tình huống phản công dựa trên tốc độ của Adama Traore.

 - Bóng Đá

 Phút 29, hai cầu thủ Wolves va chạm mạnh trên không từ một tình huống không có gì nguy hiểm.

 - Bóng Đá

 Máu đã đổ trên khuôn mặt của Ruben Neves. Trận đấu phải gián đoạn trong ít phút để đội ngũ y tế chăm sóc anh và Max Kilman.

 - Bóng Đá

 Phút 36, Sterling thoát khỏi sự đeo bám của Romain Saiss nhưng anh chỉ có thể đem về quả phạt góc. Đáng nói trong pha thoát truy kèm, tay của Sterling đã vung trúng mặt hậu vệ Wolves khiến anh này nằm sân.

 - Bóng Đá

 Cuối hiệp một, Wolves phải chịu mất người theo cách vô duyên. Raul Jimenez nhận 1 thẻ vàng vì phạm lỗi với Rodri ở giữa sân, sau đó chính anh ngăn pha đá phạt nhanh của tiền vệ người TBN và phải nhận thẻ vàng thứ 2 chóng vánh.

 - Bóng Đá

 Ngay đầu hiệp hai, Man City dồn đội hình sang phần sân đội khách. Đoàn quân của Pep Guardiola cuối cùng cũng có bàn mở tỷ số nhờ pha lập công trên chấm 11m của Sterling ở phút 66.

 - Bóng Đá

 Đây là một tình huống gây tranh cãi khi Joao Moutinho cho rằng bóng chỉ chạm phần dưới cánh tay. Tuy nhiên, trọng tài chính sau khi tham khảo tổ VAR vẫn quyết định trao 1 quả penalty cho chủ nhà.

 - Bóng Đá

 Nửa cuối hiệp hai, The Citizen tạo thêm nhiều sóng gió nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Đáng tiếc nhất là pha đệm bóng lên trời trước khung thành trống của Jack Grealish.

 - Bóng Đá

 Thắng lợi 1-0 giúp Man City vững vàng ở ngôi đầu bảng mà không cần bận tâm đến kết quả của Liverpool, Chelsea sau vòng đấu thứ 16.

Pep nói về phong độ của Sterling:

 
Thái Sơn | 21:44 11/12/2021
    Bình Luận