Moises Caicedo hóa thảm họa trong ngày ra mắt Chelsea

Được chơi hơn người trong phần lớn thời gian hiệp hai nhưng The Blues đã không thể đảo ngược tình thế trước West Ham United.
 
 - Bóng Đá

 West Ham sớm có bàn thắng ngay phút thứ 7. Trung vệ Nayef Aguerd bật cao đánh đầu trong tư thế không bị ai theo kèm từ tình huống đá phạt góc của tân binh James Ward-Prowse.

 - Bóng Đá

 Chelsea vùng lên mạnh mẽ sau khi thủng lưới sớm và nhanh chóng có bàn thắng gỡ hòa do công của tiền vệ 19 tuổi Carney Chukwuemeka. Một pha loại bỏ người theo kèm khéo léo trong vòng cấm rồi cứa lòng xuyên qua rừng hậu vệ chủ nhà về phía cột xa.

 - Bóng Đá

 Cuối hiệp một, The Blues được hưởng quả penalty từ nỗ lực đi bóng của Raheem Sterling. Tuy nhiên Enzo Fernandez đã không thắng được thủ thành Alphonse Areola trên chấm 11m.

 - Bóng Đá

 Đáng nói Tomas Soucek đã giẫm lên vạch 16m50 khi Enzo tiếp xúc bóng. Theo luật, đội khách phải được thực hiện lại quả phạt đền nhưng đã không có gì xảy ra.

 - Bóng Đá

 Đội bóng áo xanh còn gặp tổn thất lớn khi cầu thủ đang chơi hay Chukwuemeka dính chấn thương phải rời sân sau hiệp một, nhường chỗ cho Mykhaylo Mudryk.

 - Bóng Đá

 Chelsea tiếp tục cho thấy sự bắt nhịp chậm và thiếu tập trung ở đầu mỗi hiệp. Michail Antonio trừng phạt The Blues từ một tình huống tưởng chừng không quá nguy hiểm. Thủ thành Robert Sanchez có phần chủ quan và phải vào lưới nhặt bóng sau cú sút cực mạnh của tiền đạo 33 tuổi.

 - Bóng Đá

 HLV Mauricio Pochettino nhanh chóng có sự thay đổi khi tung bản hợp đồng được chờ đợi Moises Caicedo vào sân thay Ben Chilwell.

 - Bóng Đá

 Đến phút 67, West Ham chỉ còn 10 người trên sân do Nayef Aguerd phải nhận thẻ vàng thứ hai sau pha tắc bóng trái phép với Nicolas Jackson.

 - Bóng Đá

 Những tưởng việc chơi hơn người và các sự thay đổi của Pochettino sẽ sớm phát huy tác dụng nhưng thực tế trên sân hoàn toàn ngược lại. Sanchez phải liên tục cứu thua từ những pha dứt điểm của Jarrod Bowen và Pablo Fornals ở các tình huống chủ nhà phản công.

 - Bóng Đá

 Nỗi thất vọng chưa dừng lại với Chelsea. Caicedo mắc sai lầm ở những phút bù giờ khi cản phá trái phép người cũ Emerson Palmieri trong vòng cấm.

 - Bóng Đá

 Lucas Paqueta nhẹ nhàng đánh lừa Sanchez ấn định tỷ số 3-1 cho đội chủ sân Olympic.

 - Bóng Đá

 Được chơi hơn người trong phần lớn thời gian hiệp hai nhưng thầy trò Pochettino đã không thể làm gì để đảo ngược tình thế, trái lại họ còn để thủng lưới thêm. HLV người Argentina sẽ còn nhiều việc phải làm mới vực dậy được một tập thể toàn tân binh của The Blues.

Thái Sơn | 00:31 21/08/2023
    Bình Luận