Montenegro vô tình "chọc giận" Tam Sư và cái kết

Montenegro bất ngờ vươn lên dẫn trước trong trận đấu với đội tuyển Anh. Tuy nhiên họ không thể giữ được lợi thế này.
 - Bóng Đá

 Phút 17 bất ngờ đã xảy ra. Từ một pha phản công nhanh, Vesovic vượt qua cả 2 trung vệ của đội tuyển Anh trước khi dứt điểm vào góc xa đánh bại Pickford đưa đội chủ nhà vượt lên.

 - Bóng Đá

 Đến phút 30, Tam Sư đã có bàn gỡ. Từ quả đá phạt hàng rào của Ross Barkley, Michael Keane bật rất cao đánh đầu uy lực, hạ gục thủ thành của đội chủ nhà. 

 - Bóng Đá

Kean ăn mừng điên cuồng vì bàn thắng ghi được. 

 - Bóng Đá

 8 phút sau, đoàn quân của HLV Southgate đã vươn lên dẫn ngược lại 2-1. Hudson-Odoi có pha đi bóng và tung ra đường chuyền chuẩn xác để Barkley băng cắt và dễ dàng đệm bóng hạ gục Petkovic. 

 - Bóng Đá

 Hiệp một khép lại với lợi thế tạm nghiêng về tuyển Anh.

 - Bóng Đá

 Phút 59, nỗ lực đột phá và tung ra đường căng ngang của Sterling vô tình đưa bóng đập chân một hậu vệ Montenegro trở thành đường chuyền dọn cỗ để Ross Barkley đánh bại thủ thành Petkovic bằng cú sút uy lực.

 - Bóng Đá

 Tuyển Anh cho thấy họ quá vượt trội so với đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

 Phút 71, từ một pha phản công nhanh, lại là Barkley bứt tốc trước khi thực hiện đường chuyền dọn cỗ giúp Harry Kane dễ dàng đệm bóng nâng tỷ số lên 4-1. 

 - Bóng Đá

 10 phút sau, đến lượt Raheem Sterling điền tên mình lên bảng điện tử sau đường kiến tạo tuyệt vời của Jordan Henderson, ấn định thắng lợi chung cuộc 5-1 cho đội tuyển Anh.

 - Bóng Đá

 . Với 3 điểm có được, Tam Sư xây chắc ngôi đầu bảng A vòng loại EURO 2020.

TỪ KHÓA: Đội tuyển anh
    Bình Luận