Nỗ lực truy cản Willian, sao Watford chấn thương kinh hoàng, phải thở oxy rời sân

Trong một pha lùi về cản phá Willian ghi bàn, trung vệ Kabasele đã va chạm mạnh với cột dọc và buộc phải rời sân trên cáng.
sau trận - Bóng Đá

 Phút thứ 10, Chelsea có pha tấn công chớp nhoáng bên cánh trái. Willian bằng tốc độ của mình đã phá bẫy việt vị thành công, anh thậm chí đã vượt qua luôn cả thủ thành Foster nhưng rồi cú dứt điểm ở góc quá hẹp đã không thể đưa bóng đi vào lưới. 

sau trận - Bóng Đá

 Trong nỗ lực lùi về cứu thua, trung vệ Kabasele đã va chạm mạnh với cột dọc.

sau trận - Bóng Đá

Anh gắng gượng thêm vài phút nhưng không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân trên cáng, có sự trợ giúp của máy thở oxy. 

sau trận - Bóng Đá

 Phút 45+1, Chelsea có bàn mở tỷ số. Kovacic cướp bóng thành công ở giữa sân và chọc khe cho Hazard thoải mái băng xuống sau đó đánh bại Foster trong tư thế đối mặt.

sau trận - Bóng Đá

 Một pha bóng cho thấy sự lợi hại của Hazard ở những pha phản công.

sau trận - Bóng Đá

 Thế nhưng chưa đầy 2 phút, ngay ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp một, Watford lại có bàn cân bằng cách biệt. Xuất phát từ một tình huống đá phạt góc, Holebas treo bóng có chủ đich để Pereyra bắt volley đẳng cấp ở sát vạch 16m50 đưa bóng đi vào góc chết của khung thành, không cho Kepa cơ hội nào để cản phá.

sau trận - Bóng Đá

 2 bàn thắng chia đều cho hai đội chỉ trong 3 phút bù giờ của hiệp một.

sau trận - Bóng Đá

 Phút 58, Jorginho có pha bấm bóng tinh tế loại bỏ hàng phòng ngự đối phương để Hazard đột nhập vòng cấm. Thủ thành Foster trong nỗ lực lao ra cản phá đã phạm lỗi với tiền vệ người Bỉ, và trọng tài không ngần ngại cho Chelsea được hưởng phạt đền.

sau trận - Bóng Đá

 Trên chấm 11m, chính Hazard là người thực hiện thành công quả đá penalty, nâng tỷ số lên 2-1.

sau trận - Bóng Đá

 Chelsea nhọc nhằn giành 3 điểm.

sau trận - Bóng Đá

Đội hình ra sân của hai đội. 

    Bình Luận