Phung phí khó tin, Bayern coi như thành "cựu vương"

Thầy trò HLV Thomas Tuchel vừa đón nhận một trận thua đầy thất vọng và bị Bayer Leverkusen bỏ xa trên bảng xếp hạng.
 - Bóng Đá

 Trở lại với Bundesliga, rạng sáng nay, Bayern Munich có cho mình cuộc tiếp đón Borussia Dortmund trên sân nhà.

 - Bóng Đá

Trong bối cảnh Bayer Leverkusen đã lội ngược dòng thành công và giành trọn 3 điểm trước Hoffenheim, có thể nói, thầy trò HLV Thomas Tuchel bước vào trận đấu này với "mệnh lệnh phải thắng".

 - Bóng Đá

 Dù vậy, Bayern được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy thử thách, với việc đội khách mới chỉ để thua duy nhất 1/17 trận gần nhất trên mọi đấu trường. 

 - Bóng Đá

 Ngay từ phút thứ 10, Dortmund đã có cho mình bàn thắng mở tỷ số trận đấu nhờ công của Karim Adeyemi.

 - Bóng Đá

 Sau quãng thời gian bế tắc, đến phút 23, Bayern đã có một cơ hội vô cùng ngon ăn để quân bình tỷ số. Tuy vậy, Harry Kane lại đánh đầu đưa bóng ra ngoài dù không bị ai theo kèm.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, Dortmund vẫn là đội nhập cuộc tốt hơn với những pha dứt điểm liên tiếp đến từ Adeyemi và Felix Nmecha.

 - Bóng Đá

 Mãi cho đến khi Tuchel thực hiện những sự thay đổi người, thế trận của Bayern mới trở nên khởi sắc hơn. Tuy vậy, họ lại bỏ lỡ toàn bộ cơ hội mà mình tạo ra trước Dortmund. 

 - Bóng Đá

 Đến phút 83, đội khách chấm dứt mọi hy vọng ngược dòng của Hùm xám với bàn thắng nhân đôi cách biệt nhờ công của hậu vệ Julian Ryerson.

 - Bóng Đá

 Đón nhận thất bại 0-2 chung cuộc, Bayern chỉ có thể tự trách mình vì đã phung phí quá nhiều cơ hội. Theo dữ liệu từ Fotmob, họ tung ra đến 17 cú sút trước Dortmund nhưng lại không ghi được bất kỳ bàn thắng nào, phung phí 3 cơ hội ghi bàn mười mươi (big chance).

 - Bóng Đá

Sau trận thua này, Bayern đã bị Leverkusen bỏ xa đến 13 điểm. Trong bối cảnh Bundesliga chỉ còn lại 7 vòng đấu, trừ khi đoàn quân của HLV Xabi Alonso sa sút thảm hại, chắc chắn Hùm xám sẽ trở thành "cựu vương".

Huỳnh Phong | 10:12 31/03/2024
    Bình Luận