Ramsdale suýt hóa tội đồ; Lacazette dứt điểm như nghiệp dư

Arsenal vừa bị Burnley cầm chân ngay trên sân nhà sau một trận đấu bế tắc, và hãy cùng nhìn lại hai tình huống đáng chú ý đã diễn ra trong trận đấu này.
 

Arteta phát biểu sau trận thua Liverpool  

Ảnh - Bóng Đá

 Đón tiếp đội cuối bảng Burnley trên sân nhà, Arsenal đứng trước một cơ hội không thể thuận lợi hơn để giành chiến thắng và vượt qua Manchester United để trở lại vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng. 

Ảnh - Bóng Đá

 Không nằm ngoài dự đoán, đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã tỏ ra áp đảo đội khách ngay từ những phút đầu trận. Song, trước khi khai thông được thế bế tắc, suýt nữa Pháo thủ đã để thủng lưới vì sai lầm của Aaron Ramsdale. 

 - Bóng Đá

 Phút thứ 19, thủ thành người Anh chủ động băng ra để cản phá quả treo bóng đến từ Burnley. 

 - Bóng Đá

 Tưởng chừng như sẽ dễ dàng giải tỏa nguy hiểm cho Pháo thủ, thế nhưng cựu sao Sheffield lại khiến tình hình trở nên phức tạp hơn.

 - Bóng Đá

 Ramsdale đấm bóng trượt và tạo ra một tình huống hỗn loạn ngay trước khung thành Pháo thủ. 

 - Bóng Đá

 Rõ ràng, nếu bất kỳ cầu thủ nào bên phía Burnley kịp thời lao vào dứt điểm, mành lưới của Arsenal chắc chắn sẽ rung lên.

 - Bóng Đá

 May cho Ramsdale, anh đã không trở thành 'tội đồ' vì Rob Holding đã nhanh chóng giải vây.

Ảnh - Bóng Đá

 Chung cuộc, Pháo thủ bị Burnley cầm hòa, và tất nhiên là họ chỉ có thể tự trách mình khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn.

Ảnh - Bóng Đá

 Phút thứ 67, Emile Smith Rowe có một pha xử lý ấn tượng để đưa bóng đến chân Alexandre Lacazette trong vòng cấm. Trong bối cảnh Nick Pope đã di chuyển để khép góc, có thể nói Lacazette đang đối mặt với khung thành trống.

Ảnh - Bóng Đá

 Song, ngôi sao người Pháp lại có một pha dứt điểm thực sự nghiệp dư, đưa bóng đi chệch cột dọc và khiến Arsenal mất đi bàn thắng mười mươi. 

Huỳnh Phong | 22:50 23/01/2022
    Bình Luận