Rooney nhập Garnacho; Giá trị của Mainoo

Manchester United có thắng lợi thứ 3 liên tiếp ở Premier League với trận thắng 3-0 trên sân Goodison Park.
 - Bóng Đá

 Chỉ 3 phút sau khi bóng lăn, Alejandro Garnacho đã đưa Man Utd vượt lên dẫn trước với siêu phẩm "xe đạp chổng ngược". Thủ thành Jordan Pickford dù bay người hết cỡ nhưng cũng không thể chạm tay vào bóng.

 - Bóng Đá

 Pha lập công phần nào gợi nhớ đến cú ngả bàn đèn kinh điển của cựu Quỷ đỏ Wayne Rooney vào lưới kình địch Manchester City ở Premier League mùa giải 2010/11.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên đó là tất cả những gì Man United làm được trong hiệp một. Khung gỗ của Andre Onana luôn bị đặt trong tình trạng báo động trước những tình huống hãm thành liên tiếp của Dominic Calvert-Lewin hay Abdoulaye Doucoure.

 - Bóng Đá

 Và nếu không có sự góp mặt đúng chỗ của thần đồng 18 tuổi Kobbie Mainoo với tình huống phá bóng ngay trước vạch vôi sau cú dứt điểm của Jack Harrison, tỷ số có thể đã là 1-1 cho Everton.

 - Bóng Đá

 M.U triển khai bóng từ tuyến dưới cực kỳ mạo hiểm và thiếu chính xác trong 45 phút đầu tiên, đặc biệt là từ vị trí của Victor Lindelof. Chủ nhà nhiều lần đoạt được bóng ngay sát vòng cấm của Quỷ đỏ nhưng rất may Harry Maguire, Onana và Mainoo vẫn chơi tốt để bảo toàn mành lưới.

 - Bóng Đá

 Việc đẩy cao đội hình đầu hiệp 2 khiến Everton sớm trả giá, trong một tình huống bị phản công ở phút 52, người cũ Ashley Young đã "tri ân" đội bóng cũ với pha cản phá trái phép Anthony Martial trong vòng cấm.

 - Bóng Đá

 Trọng tài sau khi tham khảo công nghệ VAR đã hủy thẻ vàng dành cho Martial với lỗi ăn vạ và cho Man Utd được hưởng quả phạt đền.

 - Bóng Đá

 Marcus Rashford không mắc sai lầm nào trên chấm 11 mét để đưa Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước 2-0.

 - Bóng Đá

 Martial tô điểm thêm cho ngày thi đấu ấn tượng với pha lốp bóng ấn định tỷ số 3-0 từ đường dọn cỗ của đội trưởng Bruno Fernandes.

 - Bóng Đá

 Thắng lợi thứ 3 liên tiếp giúp thầy trò Erik ten Hag rút ngắn khoảng cách với top 4 xuống còn 4 điểm.

Thái Sơn | 00:59 27/11/2023
    Bình Luận