Sao Man Utd lãnh thẻ đỏ, ĐT Anh bất ngờ ngã ngựa trước Đan Mạch

ĐT Anh đã bất ngờ nhận thất bại tối thiểu trước Đan Mạch tại lượt trận thứ 4 Nations League.
 

HLV Gareth Southgate chia sẻ về Harry Maguire

 - Bóng Đá

Sau trận thắng trước ĐT Bỉ, ĐT Anh tiếp đón ĐT Đan Mạch tại lượt đấu thứ 4 Nations League. Ở lần chạm trán này, HLV Gareth Southgate quyết định trao cơ hội cho những cái tên mới như Kalvin Phillips, Ainsley Maitland-Niles hay Reece James.

 - Bóng Đá

Với lợi thế sân nhà, Tam Sư tổ chức dồn ép và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Những đường lên bóng của đội bóng áo xanh chủ yếu xuất phát từ 2 biên.

 - Bóng Đá

Marcus Rashford được xếp đá ở vị trí sở trường tiền đạo trái, anh thi đấu năng nổ và uy hiếp khung thành của Kasper Schmeichel.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên đang có thế trận tốt, ĐT Anh bất ngờ mất người ở phút thứ 31 của trận đấu. Ở đó, trung vệ Harry Maguire đã nhận chiếc thẻ vàng thứ 2 sau pha phạm lỗi với Kasper Dolberg.

 - Bóng Đá

Cầu thủ của Manchester United đã phải rời sân và tạo nên bước ngoặt của trận đấu.

 - Bóng Đá

HLV Southgate sau đó đã đưa Tyrone Mings vào để trám vào vị trí trung vệ Maguire để lại, nhằm giúp hàng thủ ĐT Anh thi đấu cân bằng hơn.

 - Bóng Đá

Và điều gì đến đã đến, phút 34, Kyle Walker vụng về phạm lỗi với 1 cầu thủ áo trắng trong khu vực vòng cấm đội nhà và trọng tài cho Đan Mạch hưởng 11m. Trên chấm penalty, Christian Eriksen bình tĩnh sút bóng vào giữa khung thành hạ thủ môn Jordan Pickford.

 - Bóng Đá

Sau bàn thua, ĐT Anh dâng cao đội hình nhưng vẫn không thể tạo nên sự khác biệt. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách.

 - Bóng Đá

Sang hiệp 2, ĐT Anh tiếp tục duy trì sức ép trong khi các vị khách phòng ngự kín kẽ và chờ cơ hội phản công.

 - Bóng Đá

Nỗ lực dứt điểm khá nhiều nhưng các chân sút Tam Sư không thể xuyên phá được mành lưới của Schmeichel.

 - Bóng Đá

Bế tắc trong hơn 90 phút, ĐT Anh đành chấp nhận thất bại chung cuộc 0-1 trước Đan Mạch. Với kết quả này Tam Sư rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH bảng 2 League A với 7 điểm trong tay.

 - Bóng Đá

Sau khi trọng tài cất tiếng còi kết thúc trận đấu, ĐT Anh nhận chiếc thẻ đỏ thứ 2. Lần này là hậu vệ trẻ Reece James, anh nhận thẻ đỏ trực tiếp vì phản ứng với trọng tài.

    Bình Luận