Sao trẻ có bàn ra mắt, Bayern hủy diệt Munster

Dù không ra sân với đội hình mạnh nhất, Bayern Munich vẫn dễ dàng giành thắng lợi hủy diệt 4-0 trước Preußen Münster.
 
 - Bóng Đá

 Trong trận đấu ở vòng 1 DFB-Pokal, khi chỉ gặp Preußen Münster - một đội bóng ở giải hạng 3 Đức, HLV Thomas Tuchel đưa ra sân đội hình không phải là mạnh nhất. Chân sút chủ lực Harry Kane ngồi ngoài.

 - Bóng Đá

 Dù sao, Bayern vẫn vượt trội hoàn toàn so với Preußen Münster khi còn đó những Kimmich, Goretzka, Davies, Gnabry hay Musiala trong đội hình.

 - Bóng Đá

 Ngay phút thứ 9, Hùm xám đã có bàn mở tỷ số do công của Choupo-Moting sau quả tạt từ Tel.

 - Bóng Đá

 Choupo-Moting đã làm tốt nhiệm vụ thay thế Kane.

 - Bóng Đá

 Musiala và các đồng đội có trận đấu khá dễ dàng.

 - Bóng Đá

 Bayern hoàn toàn kiểm soát thế trận và tạo ra không ít cơ hội. Đến phút 39, họ đã có bàn thắng nới rộng cách biệt. Goretzka tung đường chuyền tuyệt vời cho Laimer bứt tốc rồi đánh đầu hạ gục Schenk.

 - Bóng Đá

 Trước khi hiệp 1 khép lại, Bayern đã có bàn thắng thứ 4. Cầu thủ 20 tuổi Kraetzig có bàn ra mắt CLB sau pha phối hợp ăn ý giữa Musiala và Kimmich.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của Kraetzig.

 - Bóng Đá

 Sang hiệp 2, khi nắm chắc chiến thắng trong tay, HLV Tuchel đã rút ra không ít trụ cột.

 - Bóng Đá

 Dù sao, Bayern vẫn giữ sạch lưới cho đến phút cuối cùng. Thậm chí, phút 85, Tel có cú đánh đầu đẹp mắt ở góc hẹp, ấn định thắng lợi 4-0 cho đội chủ sân Allianz Arena.

Đội hình ra sân:

Münster: Schenk - Koulis, Ter Horst, Kok, Hahn (Grodowski 46') - Kyerewaa (Bouchama 87'), Mrowca (Preißinger 58'), Bazzoli, Lorenz (c) (Wegkamp 76'), Böckle - Batmaz (Scherder 46')

Dự bị không sử dụng: Schabbing, Ghindovean, Deters, Wooten

Bayern: Peretz - Laimer (Sarr 63'), Mazraoui, Goretzka, Davies (Guerreiro 63') - Kimmich (c) (Fukui 63') - Gnabry (Krätzig 11'), Choupo-Moting (Sané 82'), Musiala, Coman - Tel

Dự bị không sử dụng: Schmitt, Kane, Denk

Minh Tuấn | 03:42 27/09/2023
    Bình Luận