"Sát thủ" Argentina lập cú đúp, PSG thắng dễ đội đứng áp chót BXH

Với đẳng cấp hơn hẳn, Paris Saint Germain đã giành chiến thắng dễ dàng trước chủ nhà Reims.
 

 Mbappe tập luyện trở lại

Đến làm khách tại sân của Reims tại vòng 5 Ligue 1, PSG tung đội hình gần như là mạnh nhất của mình. Trên hàng công họ có bộ tứ: Kylian Mbappe, Neymar, Mauro Icardi và Angel Di Maria.

Chính những siêu sao tấn công đã giúp cho đội khách có được thế trận áp đảo, tạo ra nhiều tình huống lên bóng nguy hiểm.

Hàng thủ Reims dù đã bố trí rất đông người nhưng vẫn không thể ngăn chặn được các mũi giáp công tốc độ và kỹ thuật bên phía PSG. Mbappe là nhân tố hoạt động năng nổ và tạo ra sự khác biệt.

Phút thứ 9, Mbappe có tình huống xử lý đột biến ở ngoài vòng 16m50 và thực hiện đường chuyền tinh tế cho Icardi. Tiền đạo người Argentina chớp thời cơ, kéo bóng 1 nhịp trước khi tung cú sút chéo góc hạ gục thủ thành Predrag Rajkovic.

Có bàn thắng dẫn trước, PSG thoải mái về tâm lý thi đấu.

PSG vẫn duy trì sức ép trong nửa đầu hiệp 1. Di Maria có 2 pha dứt điểm tuy nhiên không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Cuối hiệp 1, đội chủ nhà có những tình huống tấn công đáp trả. Song tất cả chỉ dừng lại ở mức cơ hội.

Sang hiệp 2, PSG vẫn là đội chơi chủ động. Siêu sao Neymar vẫn có những tình huống đi bóng và tạo áp lực cho hàng thủ đối phương.

Phút 62, từ pha ban bật trung lộ, bóng đến chân của Mbappe. Tiền đạo người Pháp băng xuống và chuyền sang cho Icardi sút bóng vào lưới trống.

Bị dẫn 2 bàn, Reims không còn gì để mất, họ cố gắng dâng cao đội hình tìm bàn gỡ nhưng các cầu thủ trên sân không đủ sức làm khó hàng thủ PSG. Chung cuộc, nhà đương kim vô địch Ligue 1 giành chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Reims. Với chiến thắng này, đội bóng thủ đô nước Pháp tạm xếp vị trí thứ 7 trên BXH với 9 điểm. Còn Reims đứng thứ 19 khi chỉ mới có 1 điểm.

    Bình Luận