Siêu phẩm và những tấm thẻ đỏ, Tottenham run rẩy trở lại top 4

Đại diện Bắc London dù đã đẩy Man Utd khỏi vị trí thứ tư. Tuy nhiên họ không thể có được niềm vui trọn vẹn với tình hình hiện tại.
 
Everton - Bóng Đá

 Cuộc chạm trán giữa Tottenham và Everton diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên. Cả hai đội đều cần 3 điểm ở cuộc chạm trán này để cải thiện vị thế trên bảng xếp hạng.

Everton - Bóng Đá

 Chiến thắng sẽ giúp Spurs trở lại vị trí thứ 4 với 2 điểm nhiều hơn Man Utd. Trong khi đó, Everton muốn tạo ra khoảng cách an toàn hơn với nhóm cầm đèn đỏ.

Everton - Bóng Đá

 Sau hiệp một khá cân bằng, trận đấu bắt đầu nóng lên trong 45 phút còn lại. 

Everton - Bóng Đá

 Phút 58, Harry Kane xô ngã Demarai Gray trước khi có tình huống va chạm với Abdoulaye Doucoure. Số 16 bên phía Everton trong một phút nóng nảy đã đánh thẳng vào mặt tiền đạo Spurs trước sự chứng kiến của trọng tài.

Everton - Bóng Đá

 Ngay lập tức, anh đã bị truất quyền thi đấu.

Everton - Bóng Đá

 Tận dụng lợi thế về mặt quân số, Spurs gia tăng áp lực lên phần sân đối thủ. Phút 68, trong một nỗ lực xâm nhập vòng cấm, trung vệ Cristian Romero mang về cho đội khách quả 11 mét. Và Harry Kane đã dễ dàng đánh bại Jordan Pickford ở tình huống đối mặt để ghi bàn thắng mở tỷ số.

Everton - Bóng Đá

 Nhưng niềm vui của Spurs không kéo dài được lâu. Phút 88, Lucas Moura sau một pha ham bóng đã giẫm vào chân đối thủ dẫn đến tấm thẻ đỏ trực tiếp.

Everton - Bóng Đá

 Chỉ hai phút sau, Michael Keane khiến cầu trường tại Goodison Park nổ tung với siêu phẩm sút xa từ ngoài vòng cấm đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Everton - Bóng Đá

 Bàn thắng được ghi vào phút thi đấu chính thức cuối cùng.

Everton - Bóng Đá

 Với trận hòa vừa rồi, Everton tạm thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ với 1 điểm nhiều hơn.

Everton - Bóng Đá

 Trong khi đó, Tottenham dù đã trở lại top 4 do nhỉnh hơn Man Utd về hiệu số bàn thắng. Tuy nhiên, họ đang chơi nhiều hơn đối thủ 2 trận.

Trường Sơn | 03:53 04/04/2023
    Bình Luận