Son Heung-min đá phạt thành bàn ở 2 trận liên tiếp

Vua phá lưới Premier League chứng tỏ kỹ năng đá phạt điêu luyện trong trận hòa 2-2 của Hàn Quốc trước Paraguay tối 10/6.
 - Bóng Đá

 Phút 66, khi tỷ số đang là 2-0 nghiêng về Paraguay, tuyển Hàn Quốc được hưởng quả đá phạt ở ngay sát vùng cấm. Son Heung-min tung cú đá tự tin đưa bóng hướng về góc cao bên trái hạ gục thủ thành Antony Silva.

 - Bóng Đá

 Bàn thắng rút ngắn tỷ số còn 1-2 là lần thứ 2 trong 5 ngày, Son ghi bàn từ chấm đá phạt hàng rào. Trước đó, tiền đạo đội trưởng của tuyển Hàn Quốc cũng lập một siêu phẩm đá phạt vào lưới Chile. Ngôi sao sinh năm 1992 có bàn thứ 34 sau 101 lần ra sân, qua đó vươn lên vị trí thứ 4 trong danh sách tay săn bàn vĩ đại nhất lịch sử tuyển Hàn Quốc.

 - Bóng Đá

 Khoảnh khắc tỏa sáng của Son giúp tinh thần của đồng đội dâng cao. Hàn Quốc tấn công dồn dập trong phần còn lại của trận đấu và có bàn gỡ hòa 2-2 đầy cảm xúc ở phút 90+3, sau tình huống dứt điểm cận thành của tiền đạo đang thi đấu tại Bundesliga, Woo-Yeong Jeong.

 - Bóng Đá

 Trận đấu tại sân Suwon World Cup chỉ mang tính chất giao hữu nhưng không thiếu những pha vào bóng quyết liệt từ cầu thủ đôi bên. Tổng cộng có 17 pha phạm lỗi, 12 trong số đó thuộc về Paraguay. Trọng tài cũng phải rút 5 thẻ vàng để hạ nhiệt những cái đầu nóng.

 - Bóng Đá

 Trước khi bị gỡ hòa 2-2, Paraguay triển khai lối chơi phòng ngự phản công đầy khó chịu. Miguel Almiron, chân sút đang khoác áo Newcastle chỉ cần 2 cơ hội để lập cú đúp. Phút 23, anh tận dụng sai lầm của trung vệ Seung-Hyun Jung để thoát xuống, sút chéo góc mở tỷ số.

 - Bóng Đá

 Phút 49, Paraguay phản công sau một tình huống phòng ngự phạt góc. Almiron đột phá, ngoặt bóng rồi tung cú đá không thể cản phá bằng chân trái từ ngoài vùng cấm, nâng tỷ số lên 2-0. Tuy nhiên, chừng đó vẫn không đủ để giúp đại diện Nam Mỹ giành chiến thắng.

 - Bóng Đá

 Tối ngày 14/6, Hàn Quốc sẽ có thêm trận giao hữu với Ai Cập. Khi đó, CĐV có cơ hội được chứng kiến màn so tài giữa 2 chân sút tốt nhất tại Ngoại hạng Anh mùa 2021/22, đó là Son và Mohamed Salah.

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 20:44 10/06/2022
    Bình Luận