"Thần đồng" tỏa sáng, Real thắng hủy diệt

Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đã không gặp nhiều khó khăn để duy trì mạch thắng tại đấu trường La Liga.
 - Bóng Đá

 Trở lại với La Liga, Real Madrid có cho mình chuyến làm khách đến sân của Granada vào đêm qua.

 - Bóng Đá

Với việc đã sớm lên ngôi vô địch, hiển nhiên Real không cần phải sử dụng quá nhiều cầu thủ chủ chốt cho trận đấu này.

 - Bóng Đá

 Đồng thời, Granada cũng chẳng còn mục tiêu để phấn đấu khi đã chắc suất xuống hạng, thế nên HLV Carlo Ancelotti cũng không ngần ngại trao cơ hội cho những cầu thủ phải thường xuyên ngồi dự bị. 

 - Bóng Đá

 Vì vậy, Granada cũng đã gây ra không ít khó khăn cho Real, họ nhập cuộc khá tốt và tạo ra được một thế trận tương đối cân bằng.

 - Bóng Đá

Song, Los Blancos cũng không mất nhiều công sức để khẳng định đẳng cấp của mình, khi Fran Garcia mang về bàn thắng mở tỷ số cho Real ở phút 38.

 - Bóng Đá

 Đến phút 45+2, hậu vệ người Tây Ban Nha tiếp tục tỏa sáng với một pha kiến tạo, giúp "thần đồng" Arda Guler lập công để nhân đôi cách biệt cho đội khách.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, đoàn quân của Ancelotti sớm có được bàn thắng thứ ba với pha dứt điểm kỹ thuật của Brahim Diaz ở phút 49.

 - Bóng Đá

 9 phút sau, chân sút người Morocco được Luka Modric "dọn cỗ" và hoàn tất cú đúp cho riêng mình bằng một cú sút chân trái chuẩn xác.

 - Bóng Đá

 Những phút tiếp theo, cả hai đội đều có cho mình những cơ hội tương đối ngon ăn để ghi bàn, nhưng tất cả đều đã bị bỏ lỡ đầy đáng tiếc. 

 - Bóng Đá

 Với thắng lợi "4 sao" chung cuộc, Real đã có được 90 điểm sau 35 vòng đấu, và đây cũng là chiến thắng thứ 8 liên tiếp của họ tại La Liga. 

Huỳnh Phong | 03:09 12/05/2024
    Bình Luận