Thất vọng quá, Girona!

Thầy trò HLV Michel đã bỏ lỡ một cơ hội thực sự thuận lợi để chiếm lấy ngôi đầu La Liga.
 - Bóng Đá

Cuối tuần qua, Real Madrid đã chính thức trở thành Nhà vô địch của Siêu cúp Tây Ban Nha sau màn hủy diệt Barcelona với tỷ số 4-1 chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Nhưng đồng thời, ở đấu trường quốc nội, họ lại đứng trước nguy cơ đánh mất ngôi đầu La Liga vào tay Girona.

 - Bóng Đá

 Thầy trò HLV Michel chỉ phải làm khách trên sân của Almeria, đội bóng đang đứng thứ 20 với chuỗi phong độ kém cỏi kể từ đầu mùa.

 - Bóng Đá

 Cần biết, Almeria vẫn chưa có cho mình bất kỳ chiến thắng nào tại La Liga mùa này và mới giành được vỏn vẹn 5 điểm. Vì vậy, hiển nhiên là Girona đã được dự đoán sẽ dễ dàng ra về với 3 điểm trong tay.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, rốt cuộc thì bất ngờ lớn đã xảy ra, khi đoàn quân của Michel lại thể hiện một bộ mặt vô cùng kém cỏi và bị Almeria lấn át trong suốt trận đấu. 

 - Bóng Đá

 Theo số liệu từ Fotmob, Girona chỉ tung ra duy nhất 1 pha dứt điểm trong suốt hiệp một, trong khi Almeria có đến 8 lần bắn phá khung thành đội khách.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, thế trận của Girona vẫn không được cải thiện, và họ nên cảm thấy may mắn vì đã thoát khỏi một thất bại.

 - Bóng Đá

 Lần đầu tiên trong mùa giải năm nay, Girona chỉ có vỏn vẹn 5 cú sút trong một trận đấu, trong khi họ đã đối mặt với 20 pha dứt điểm đến từ đội chủ nhà. Rốt cuộc, thầy trò Michel vẫn ra về với 1 điểm trong tay khi không có bàn thắng nào được ghi.

 - Bóng Đá

Hiện tại, đúng là Girona vẫn chiếm đóng được ngôi đầu bảng, nhưng chỉ hơn Real vỏn vẹn 1 điểm. Và nếu Los Blancos giành chiến thắng trong trận đấu bù, họ sẽ bị vượt mặt với khoảng cách 2 điểm.

 - Bóng Đá

 Giành được 1 điểm đầy may mắn trước đội cuối bảng, chắc chắn các cổ động viên của Girona không thể hài lòng về kết quả này.

Huỳnh Phong | 23:58 15/01/2024
    Bình Luận