Tottenham hòa nhạt; Bayern hủy diệt đối thủ trên sân nhà

Hai ông lớn bóng đá châu Âu có những màn trình diễn trái ngược nhau ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.
 
ảnh reviews trận - Bóng Đá

Rạng sáng nay, Tottenham Hotspur có chuyến làm khách đến sân nhà của Eintracht Frankfurt. Thầy trò Antonio Conte quyết tâm giành 3 điểm khi để thua 0-2 trước Sporting Lisbon ở lượt đấu thứ 2 bảng D Champions League. Conte tung ra sân đội hình cực mạnh với tam tấu tấn công Richarlison - Harry Kane - Son Heung-min.

ảnh reviews trận - Bóng Đá

Mặc dù vậy, kết thúc 45 phút đầu tiên đã không có bàn thắng nào được ghi. Các ngôi sao tấn công bên phía Tottenham thiếu đi độ sắc sảo cần thiết ở khâu dứt điểm. Phía bên kia trận tuyến, Frankfurt sở hữu vài tình huống dàn xếp tấn công sắc sảo khi tiền đạo Randal Kolo Muani cho thấy sự cơ động của mình. 

ảnh reviews trận - Bóng Đá

Kịch bản tái lập ở hiệp 2 khi các cầu thủ đôi bên không thể tận dụng cơ hội để ghi bàn. Kane trải qua 90 phút kém ấn tượng khi anh có nhiều pha xử lý bóng lỗi, chuyền sai địa chỉ. Trong khi đó, các cầu thủ vào sân thay người như Bryan Gil, Ben Davies và Ryan Sessegnon đều không thể tạo ra bước đột phá cho lối chơi Gà trống.

ảnh reviews trận - Bóng Đá

Kết thúc 90 phút, Frankfurt hòa 0-0 Tottenham. Với kết quả này, Gà trống đứng thứ 2 bảng D với 4 điểm, xếp sau Sporting Lisbon với khoảng cách 2 điểm. Frankfurt đứng thứ 3 và Marseille xếp chót bảng.

ảnh reviews trận - Bóng Đá

Khác với trận đấu tẻ nhạt của Tottenham, Bayern Munich đã trải qua 90 phút ấn tượng trước đối thủ đến từ Cộng hòa Séc Viktoria Plzen. Ngay phút thứ 7, Leroy Sane mở tỷ số trận đấu sau tình huống đập nhả ăn ý với Jamal Musiala.

ảnh reviews trận - Bóng Đá

Phút 13, Serge Gnabry nâng tỷ số lên 2-0 cho Bayern Munich. Hùm xám cho thấy tính hiệu quả ở các tình huống phản công nhanh.

ảnh reviews trận - Bóng Đá

Leon Goretzka là người kiến tạo giúp Gnabry ghi bàn. 

ảnh reviews trận - Bóng Đá

Phút 21, Sadio Mane nâng tỷ số lên 3-0 cho nhà ĐKVĐ Bundesliga. Chân sút người Senegal đi bóng kỹ thuật, vượt qua hậu vệ đối phương và sút tung lưới Viktoria Plzen. Kết thúc 45 phút đầu tiên, Bayern dẫn trước 3-0.

ảnh reviews trận - Bóng Đá

Bước sang hiệp 2, Bayern tiếp tục thị uy sức mạnh. Phút 50, Sane hoàn tất cú đúp bàn thắng sau đường bấm bóng tinh tế từ Mane.

ảnh reviews trận - Bóng Đá

Phút 59, tiền đạo Eric Maxim Choupo-Moting ấn định thắng lợi chung cuộc 5-0 cho Hùm xám. 

ảnh reviews trận - Bóng Đá

Với thắng lợi thuyết phục ở lượt đấu thứ 3, Bayern dẫn đầu bảng C với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận. Inter Milan đứng thứ 2, Barcelona đứng thứ 3 và Viktoria Plzen xếp chót bảng.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 04:20 05/10/2022
    Bình Luận