Tuchel thất thần sau trận cầu 4 siêu phẩm

Sau cuộc chạm trán vừa rồi, Bayern Munich dường như đã không còn hy vọng trong cuộc đua Bundesliga.
 - Bóng Đá

 Bayern Munich có cuộc đối đầu Freiburg trong khuôn khổ vòng đấu thứ 24 Bundesliga. Dù đã không còn nhiều hy vọng tại đấu trường này tuy nhiên đoàn quân Thomas Tuchel vẫn muốn chơi hết mình để lấy lại niềm tin nơi NHM, đồng thời có được bước chạy đà hoàn hảo trước khi bước vào màn đại chiến với Lazio tại Champions League.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên bất ngờ đã sớm xảy ra khi đội chủ nhà vươn lên dẫn trước ở phút 12 sau cú sút xa đẹp mắt của đội trưởng Christian Gunter.

 - Bóng Đá

 Nhưng họ cũng sớm đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát khi ngôi sao trẻ Mathys Tel có pha xử lý đầy tự tin ở sát rìa vòng cấm trước khi tung ra cú cứa lòng không thể cản phá.

 - Bóng Đá

 Bên ngoài đường biên, Thomas Tuchel yêu cầu các học trò chơi nhiệt hơn để có thể vươn lên dẫn trước.

 - Bóng Đá

 Harry Kane suýt chút nữa đã có thể điền tên lên bảng điểm với cú sút đi chệch cột dọc trong gang tấc ở những phút đầu hiệp hai.

 - Bóng Đá

 Nhưng sau nhiều nỗ lực, cuối cùng Bayern cũng có được điều mà họ mong đợi. 

 - Bóng Đá

 Phút 75, Jamal Musiala rê bóng qua hàng loạt hậu vệ đội chủ nhà ngay trong vòng cấm và thực hiện cú dứt điểm hiểm hóc nâng tỷ số lên 2-1.

 - Bóng Đá

 Những tưởng pha lập công đầy cảm xúc đó sẽ giúp Hùm xám tạo tiền đề để có thêm bàn thắng. Tuy nhiên, Freiburg tiếp tục cho thấy sự khó chịu của mình. Phút 87, bắt nguồn từ một pha ném biên, Lucas Holer khống chế bóng khéo léo trong vòng cấm và thực hiện cú dứt điểm đẳng cấp để giữ 1 điểm ở lại Europa-Park.

 - Bóng Đá

 Vẻ mặt thất vọng của Tuchel sau trận đấu.

 - Bóng Đá

 Với kết quả này, khoảng cách giữa Bayern và Leverkusen có thể sẽ còn nới rộng lên thành 10 điểm nếu đoàn quân Xabi Alonso giành chiến thắng ở cuộc chạm trán sắp tới.

Trường Sơn | 04:56 02/03/2024
    Bình Luận