VAR gây tranh cãi, Arsenal thua trận đầu tiên ở Premier League

Đội chủ sân Emirates vừa mới đón nhận thất bại đầu tiên trong khuôn khổ Premier League mùa giải năm nay.
 - Bóng Đá

Rạng sáng nay, người hâm mộ Premier League đã chứng kiến cuộc thư hùng giữa hai đội bóng đang có phong độ rất cao là Newcastle United và Arsenal. 

 - Bóng Đá

 Hiển nhiên, với sự vắng mặt của Martin Odegaard, thầy trò HLV Mikel Arteta được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy khó khăn. 

 - Bóng Đá

 Với lợi thế sân nhà, Newcastle đã nhập cuộc khá ấn tượng và tạo ra được những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của Arsenal. 

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, đội khách cũng nhanh chóng lấy lại thế trận và liên tục bắn phá mành lưới của Nick Pope.

 - Bóng Đá

 Dù vậy, đã không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi trong hiệp một, và có thể nói, dấu ấn lớn nhất trong 45 phút thi đấu đầu tiên lại xuất phát từ tình huống phạm lỗi của Kai Havertz. 

 - Bóng Đá

 Ngôi sao người Đức phải nhận thẻ vàng sau pha vào bóng thô bạo với Sean Longstaff, nhưng bù lại, có đến... 3 cầu thủ Newcastle lĩnh thẻ vàng do lỗi phản ứng với trọng tài ở tình huống này.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, hai đội tiếp tục tạo ra một thế trận tương đối cân bằng với nhiều tình huống "ăn miếng trả miếng" đầy hấp dẫn. 

 - Bóng Đá

 Rốt cuộc, Newcastle là đội đã tìm kiếm được bàn thắng, khi Anthony Gordon điền tên mình lên bảng tỷ số ở phút thứ 64.

 - Bóng Đá

 Điều đáng nói, đây lại là một bàn thắng gây tranh cãi, khi VAR được sử dụng để kiểm tra 3 khả năng bao gồm việt vị, bóng đã đi khỏi đường biên và Joelinton phạm lỗi với Gabriel Magalhaes trước khi Gordon ghi bàn.

 - Bóng Đá

 Sau khoảng 4 phút kiểm tra, trọng tài chính cùng tổ VAR đã phủ quyết toàn bộ khả năng kể trên và công nhận bàn thắng của Gordon. Hiển nhiên, ngay sau đó, Arsenal đã lập tức đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ.

 - Bóng Đá

 Song, đã không có thêm bàn thắng nào được ghi và Pháo thủ đành phải đón nhận thất bại đầu tiên của mình tại Premier League mùa giải năm nay. Với kết quả này, họ đang tạm đứng thứ ba trên bảng xếp hạng. 

Huỳnh Phong | 03:59 05/11/2023
    Bình Luận