Với mũi đinh 3 đáng gờm, Arsenal không ngại khi đấu Chelsea

Chelsea là đối thủ đáng gờm, nhưng nếu đạt được phong độ tốt nhất, Arsenal hoàn toàn có thể tự tin để đối đầu với The Blues.

Cùng dự đoán đội hình ra sân của Pháo thủ (sơ đồ 3-4-3).

 - Bóng Đá

 Thủ môn: Bernd Leno. Tân binh đến từ Sheffield United, Aaron Ramsdale cần thời gian để thích nghi. Và Leno vẫn sẽ là thủ thành số 1 của Pháo thủ.

Arsenal star Kieran Tierney enjoying Scotland position change - Bóng Đá

Trung vệ lệch trái: Kieran Tierney. Ngôi sao người Scotland là một trong những cái tên đáng xem nhất của Pháo thủ, với khả năng tấn công và phòng ngự ấn tượng.

Ben White's agent explains what Mikel Arteta and Arsenal chief Edu are really like - Bóng Đá

Trung vệ lệch phải: Ben White. Sau màn ra mắt không như mong đợi, bản hợp đồng 50 triệu bảng của Arsenal sẽ phải nỗ lực nhiều.

 - Bóng Đá

 Trung vệ: Rob Holding. Holding có thể lại được tin dùng ở trung tâm hàng thủ. Anh sẽ tạo điều kiện cho White có nhiều cơ hội hơn để tiến về phía trước.

 - Bóng Đá

 Chạy cánh phải: Calum Chambers. Chambers thi đấu không tốt trước Brentford, tuy nhiên, anh toàn diện so với Hector Bellerin và có sở trường tung ra những quả tạt chất lượng vào vòng cấm.

 - Bóng Đá

 Chạy cánh trái: Bukayo Saka. Saka là báu vật của Arsenal nhờ sự linh hoạt của mình. Anh thi đấu ăn ý với Tierney.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Albert Sambi Lokonga. Với việc Thomas Partey vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá, tân binh Lokonga sẽ được tin tưởng.

Đấu Chelsea, Arsenal ra sân với đội hình nào? - Bóng Đá

  Tiền vệ trung tâm: Granit Xhaka. Xhaka đã cam kết tương lai lâu dài với Pháo thủ và là sự lựa chọn chất lượng của Mikel Arteta.

Đấu Chelsea, Arsenal ra sân với đội hình nào? - Bóng Đá

Tiền đạo trái: Emile Smith Rowe. Smith Rowe đã chơi số 10 trước Brentford, nhưng có thể chơi lệch trái nhờ sự sáng tạo, kỹ thuật của mình.

Nicolas Pépé has now scored more Premier League goals this season (6) than he managed during the 2019-20 campaign (5). - Bóng Đá

 Tiền đạo phải: Nicolas Pepe. Pepe vẫn là sự lựa chọn đáng tin cậy nơi hành lang phải với khả năng tạo đột biến tốt.

Arteta phải có câu trả lời về Aubameyang và Lacazette trước trận Chelsea - Bóng Đá

Trung phong: Pierre-Emerick Aubameyang. Một khi có được thể trạng tốt nhất, Aubameyang sẽ là trung phong số 1 của Pháo thủ.

Với mũi đinh 3 đáng gờm, Arsenal không ngại khi đấu Chelsea - Bóng Đá

 Đội hình dự kiến của Arsenal.

Odegaard trở lại Arsenal

 
Minh Tuấn | 06:20 22/08/2021
    Bình Luận