Xhaka nhận thẻ đỏ, Aubameyang phản lưới nhà, Arsenal thất thủ trước Bunrley

Arsenal tiếp tục nối dài chuỗi trận đáng thất vọng với trận thua Burnley ngay trên sân nhà.
 

Một buổi tập của Arsenal

 - Bóng Đá

Sau chuỗi 4 trận không biết đến mùi chiến thắng (1 hòa, 3 thất bại), Arsenal quyết tâm giành kết quả tốt trong trận tiếp đón Burnley tại vòng 12 Ngoại hạng Anh.

 - Bóng Đá

Với quyết tâm cao độ, HLV Mikel Arteta đã tung vào sân những hảo thủ như: Pierre-Emerick Aubameyang, Willian, Alexandre Lacazette, Bukayo Saka, Granit Xhaka,...

 - Bóng Đá

Tuy nhiên Burnley lại cho thấy sự khó chịu của mình với lối đá phòng ngự số đông và chực chờ cơ hội phản công. Đội bóng áo đen đã khiến cho The Gunners không thể thoải mái thi triển những mảng miếng sở trường.

 - Bóng Đá

Thủ thành Nick Pope cùng các đồng đội đã chiến đấu kiên cường và giữ sạch mành lưới đển khi hiệp 1 kết thúc. Và 0-0 cũng là tỷ số trận đấu sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

 - Bóng Đá

Những diễn biến chính đến ở trong hiệp 2. Bước ngoặt trận đấu chính là tình huống Xhaka đã không giữ được bình tĩnh dẫn đến việc Arsenal mất người ở phút thứ 58. Cụ thể, tiền vệ người Thụy Sĩ sau pha vào bóng quyết liệt với Dwight McNeil đã có lời qua tiếng lại với đối thủ.

 - Bóng Đá

Chưa dừng lại ở đó, Ashley Westwood góp mặt vào điểm nóng với những lời nói như "đổ dầu vào lửa". Ngay lập tức Xhaka đã túm lấy cổ Westwood và đẩy mạnh khiến số 18 Burnley ngã xuống sân.

 - Bóng Đá

Sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính Graham Scott quyết định rút thẻ đỏ trực tiếp với Xhaka vì hành vi thiếu kiềm chế.

 - Bóng Đá

Mất người Arsenal gặp nhiều khó khăn trước sự trỗi dậy của Burnley.

 - Bóng Đá

Và điều gì đến đã đến. Phút thứ 73, sau tình huống đá phạt góc của đối phương, Aubameyang trong nỗ lực cứu bóng đã vô tình phản lưới nhà.

 - Bóng Đá

Cú đánh đầu ở cự ly quá gần và bóng đi cao nên thủ thành Bernd Leno không thể cứu thua. Thời gian còn lại của trận đấu dù rất cố gắng nhưng The Gunners cũng không thể ghi bàn thắng quân bình tỷ số. 

 - Bóng Đá

Thua Burnley chung cuộc với tỷ số 0-1, Arsenal nối dài chuỗi trận thất vọng và đứng ở vị trí thứ 15 trên BXH với 13 điểm.

    Bình Luận