Irina Shayk - Người mà Ronaldo luôn nhớ nhung

Dù chia tay đã lâu nhưng trái tim của Cristiano Ronaldo vẫn luôn dành cho Irina Shayk một tình cảm rất đặc biệt.

Irina Shayk từng có gần 5 năm gắn bó với Cristiano Ronaldo. Một chuyện tình đuợc ca ngợi hết mực, và chính siêu sao người Bồ Đào Nha cũng nhiều lần khoe trong hãnh diện trước khi “rã đám” hồi đầu năm 2015.

 Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, Ronaldo được phát hiện bị bồ đá vì lăng nhăng, tán tỉnh nhiều chân dài một lúc. Khi biết mình bị phản bội, cô nàng nóng bỏng Irina Shayk đã tức khắc bỏ ra khỏi nhà tay săn bàn cự phách và không bao giờ thèm quay lại, mặc Ronaldo đã xuống nước năn nỉ, nhận lỗi lầm.

Tuy nhiên, theo The Sun thì nguyên nhân thật sự khiến mối tình này tan vỡ là bởi Irina muốn 'yên bề gia thất' nhưng Ronaldo lại chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp. Mâu thuẫn xảy ra và cả 2 quyết định chia tay.

Tới thời điểm này, dù đang sống hạnh phúc với Georgina Rodriguez - người đẹp đã hạ sinh cô con gái Alena Martina cho Ronaldo hồi tháng 11 năm ngoái nhưng Ronaldo vẫn chưa thôi nhớ nhưng về Irina. Thậm chí, một người bạn của Ronaldo tiết lộ: "Ronaldo còn say đắm Irina. Cách mà cả 2 chia tay khiến cậu ấy thực sự hối hận."

Một số hình ảnh đẹp tuyệt trần của Irina Shayk khiến Ronaldo mê mẩn không thể quên:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Video đường cong tuyệt đẹp của Irina Shayk:

TỪ KHÓA: Irina Shayk
    Bình Luận