Sao Tottenham hẹn hò với siêu mẫu nổi tiếng

Phóng viên ảnh của The Sun đã bắt trọn những khoảnh khắc ngọt ngào của tiền đạo Brennan Johnson (Tottenham Hotspur) với bạn gái Tilde Cilla Syah.
 - Bóng Đá

Johnson và Syah tay trong tay cùng nhau dạo bước trên đường phố London.

 - Bóng Đá

Sau đó, cả 2 được trông thấy vô cùng hạnh phúc khi dùng bữa tại một nhà hàng gần đó. Syah thậm chí còn dùng khăn lau thức ăn cho bạn trai.

 - Bóng Đá

Cặp đôi trao cho nhau những ánh mắt cùng cử chỉ vô cùng thân mật, ngọt ngào. 

 - Bóng Đá

Theo tìm hiểu từ The Sun, Syah hiện đang là 1 người mẫu thời trang có tiếng trên các nền tảng mạng xã hội. Tài khoản Instagram cá nhân của cô nàng thu hút gần 15.000 lượt theo dõi.

 - Bóng Đá

Sự nghiệp của siêu mẫu này đang phát triển mạnh mẽ thời gian gần đây. 

 - Bóng Đá

Qua các bức ảnh được đăng tải trên Instagram, Syah hiện đóng vai trò là gương mặt đại diện cho nhiều hãng thời trang cũng như mỹ phẩm lớn trên thế giới.

 - Bóng Đá

Với nước da ngăm đen đầy khỏe khoắn cùng gương mặt xinh đẹp vạn người mê, Syah không khó để chiếm cảm tình từ người đối diện.

 - Bóng Đá

Hầu hết những bài đăng của người đẹp này đều nhận về hàng loạt lời khen cũng như tương tác. 

 - Bóng Đá

Về phần Johnson, ngôi sao người xứ Wales gia nhập Tottenham từ Nottingham Forest ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng lên tới 47.5 triệu bảng.

 - Bóng Đá

Tiền đạo 22 tuổi từng là trụ cột không thể thay thế của Forest, góp công lớn giúp đội chủ sân City Ground giành quyền thăng hạng lên chơi tại Premier League năm 2022.

 - Bóng Đá

Cập bến Gà Trống, Johnson vẫn duy trì phong độ cao với 5 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo sau 37 lần ra sân mùa này. 

Việt Tùng | 23:33 16/05/2024
    Bình Luận