Bạn gái CR7 đông fan nhất trên Instagram

Đẹp, sở hữu “body” nóng bỏng và rất tài năng, các WAGs (bạn gái và vợ cầu thủ) ở Premier League luôn là những người được các fan theo dõi nhiều nhất. Vậy ai nhiều lượt theo dõi nhất trên Instagram?
Bạn gái CR7 đông fan nhất trên Instagram

Georgina Rodriguez, bạn gái của Cristiano Ronaldo thu hút hơn 38,9 triệu người theo dõi trên Instagram. Người đẹp 28 tuổi bắt đầu hẹn hò với CR7 vào năm 2016. Rodriguez hiện có với Ronaldo 2 đứa con chung. Đứng thứ hai sau Georgina là Perrie Edwards (bạn gái Alex Oxlade-Chamberlain) với 15,4 triệu fan trên Instagram. Perrie là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Little Mix và bắt đầu hẹn hò với tiền vệ của Liverpool vào năm 2016. Alisha Lehmann (bạn gái của tiền vệ Douglas Luiz) xếp thứ ba với 7,7 triệu fan. Cả Alisha và Douglas đều là cầu thủ thuộc biên chế Aston Villa.

Bạn gái của Dele Alli, Cindy Kimberly có 7 triệu fan, đứng thứ tư trong các nàng WAGs nổi tiếng trên Instagram. Người đẹp 23 tuổi là một YouTuber, doanh nhân có tiếng. Bạn gái Alli từng có  mối quan hệ lãng mạn với ngôi sao F1 Lewis Hamilton vào năm 2019, mặc dù cô khẳng định vào thời điểm đó cả hai “chỉ là bạn”. Xếp thứ năm là Melanie Martial (bạn gái tiền đạo Anthony Martial) có 3,7 triệu fan. Dani Dyer (bạn gái tiền vệ Jarrod Bowen) đứng thứ sáu với 3,6 triệu fan.

Marta Diaz (bạn gái hậu vệ Sergio Reguilon) đứng thứ bảy với 3,2 triệu fan. Vào tháng 6 năm 2020, Marta tiết lộ “cô và Reguilon không quan hệ tình dục trong suốt đại dịch Covid-19”. Xếp thứ tám là Taylor Ward (bạn gái của tiền vệ Riyad Mahrez) với 2,2 triệu fan trên Instagram. Theo tờ The Sun, cặp đôi đã bí mật kết hôn theo luật Hồi giáo. Cả hai vừa chào đón đứa con gái đầu lòng. Edurne đứng thứ chín với 1,9 triệu fan. Mối tình giữa nữ ca sĩ 36 tuổi và thủ thành De Gea kéo dài hơn một thập kỷ. Tháng 3 năm 2021, cặp đôi chào đón đứa con đầu lòng. 

Đứng cuối trong Top 10 trên Instagram là Georgia Steel - bạn gái của tiền đạo Tyler Roberts (Leeds) - với 1,6 triệu fan. Georgia từng tham dự game show hẹn hò nổi tiếng Love Island. 

    Bình Luận