Camille Kostek: Tân binh sở hữu bầu ngực ngoại cỡ của SI

Kể từ năm 2019, cô nàng Camille Kostek sẽ đầu quân cho tạp chí áo tắm Sports Illustrated (SI). Theo đánh giá, Camille chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công nhờ sở hữu bầu ngực "quá khổ" cũng như gương mặt xinh xắn.
Phía SI vừa hé lộ 2 gương mặt tân binh của năm 2019 là Haley Kalil và Camille Kostek. So với Haley Kalil, Camille được đánh giá nhỉnh hơn về mặt nhan sắc và thân hình khiến người đối diện phải ngây ngất. Mới đây, cô và công ty chủ quản đã có mặt ở đảo Kangaroo tại miền Nam Australia để thực hiện bộ ảnh sẽ được ra mắt vào năm sau.

Camille Kostek sinh ngày 19/2/1992 tại Mỹ. Cô nàng này cao 1m73 và sở hữu số đo 3 vòng 90-71-97. Lúc này, Camille đang là một trong những WAGs sexy nhất làng bóng bầu dục Mỹ.

Cô và chàng cầu thủ môn bóng bầu dục Rob Gronkowski của New England Patriots đã hẹn hò trong 3 năm. Tuy vậy, Camille và bạn trai lâu năm cũng không biết bao giờ sẽ nên duyên chồng vợ.

Trước khi bước vào nghiệp người mẫu, Camille từng có thời gian làm hoạt náo viên và nhận được khá nhiều lời đề nghị khiếm nhã. Tuy nhiên, Camille khẳng định cô không bao giờ "bán mình".

Chiêm ngưỡng những hình ảnh nóng bỏng của Camille Kostek:







    Bình Luận